Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường và khách hàng mục tiêu, các hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng kế hoạch marketing tổng thể, kế hoạch định hướng thương hiệu & ngân sách của nhãn hàng / thương hiệu được giao quản lý bao gồm ATL (TV, Print, Internet. Radio, OOH) và BTL (event, tài trợ, khuyến mãi...).
- Phối hợp với các phòng ban bộ phận khác có liên quan như Bộ phận PR và sự kiện, Bộ phận Trade MKT, Bộ phận MKT online, Bộ Phận Thiết kế để các campaign diễn ra hiệu quả và kịp thời.
- Quản lý ngân sách, kiểm soát và đánh giá hoạt động của các campaign.
- Thực hiện những nhiệm vụ khác được phân công,
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học (chuyên ngành: marketing, kinh tế, quản trị kinh doanh,..);
- Tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng đi công tác khi cần
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn
Quyền lợi được hưởng
1/Lương cứng: 15 - 18 triệu
Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc...;
Lương tháng 13 bằng từ 1-5 tháng lương thỏa thuận.
2/Thưởng:
Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
3/Chế độ đãi ngộ khác:
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ...;
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym...); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện
Được thành lập bởi các Y Bác sĩ, Dược sĩ và các chuyên gia Dinh dưỡng đầu ngành, VitaDairy tự hào là doanh nghiệp luôn tiên phong trên hành trình mang đến những giá trị dinh dưỡng khoa học góp phần nâng cao sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người tiêu dung Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
- Các chính sách về bảo hiểm bắt buộc, trợ cấp, khám sức khỏe,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động giải trí:
- dã ngoại và du lịch cùng Công ty
- thể thao & các hoạt động ngoài trời;
- Được tham gia các hoạt động gắn kết của công ty.
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2018 bởi các Y Bác sĩ, Dược sĩ và các chuyên gia Dinh dưỡng đầu ngành, VitaDairy tự hào là doanh nghiệp luôn tiên phong trên hành trình mang đến những giá trị dinh dưỡng khoa học góp phần nâng cao sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống cho hàng triệu người tiêu dung Việt Nam
Mission
- Sự nghĩ khác làm mới của VitaDairy không chỉ dừng lại ở việc luôn đổi mới sản phẩm, làm mới những phân khúc hiện có của thị trường để đưa đến những giải pháp hoàn hảo cho người tiêu dùng. Cập nhật xu thế cuộc sống số luôn thay đổi hàng ngày cùng khát vọng giao tiếp trực tiếp với khách hàng, ứng Dụng QR Code - Đổi muỗng nhận quà của VitaDairy đã chạm tới trái tim của khách hàng khi là ứng dụng mang đến nhiều thông tin và lợi ích nhanh nhất và kịp thời , đạt gần 1 triệu lượt download (tải về) chỉ sau thời gian ngắn ra mắt và được ghi nhận tại lễ vinh danh Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam - I4.0 Awards năm 2022 hạng mục Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0.
Review VITADAIRY
Đa số nhân viên công ty toàn u30 trở lên chiếm nhiều nên môi trường không hợp mấy bạn trẻ như chúng mình đâu các bạn. (rv)