Mô tả công việc
Lập kế hoạch, quản lý, báo cáo ngân sách marketing; đo lường & báo cáo kết quả chiến dịch định kỳ.
Phối hợp cùng phòng Kinh Doanh, thực hiện các chương trình truyền thông, quảng cáo thương hiệu sản phẩm, chạy các sự kiện khuyến mại sản phẩm của công ty. .
Lên kế hoạch cho các chiến dịch Marketing online & offline.
Quản trị website, viết bài chuẩn seo cho website.
Sáng tạo nội dung (content) và Marketing cho các kênh Website, Facebook, PR báo chí, Adwords, SEO, ... và các ấn phẩm truyền thông khác cho các sản phẩm của công ty (nếucó).
Xây dựng kho nội dung (topic) đa dạng gồm: bài viết, hình ảnh, video dự án. .
Phối hợp tổ chức các sự kiện công ty.
Phát triển kênh truyền thông trên Mạng Xã Hội.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên Nam
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Marketing, công nghệ thông tin, báo chí, truyền thông...
Độ tuổi 23- 30
Linh hoạt trong ứng xử, ham học hỏi, biết lắng nghe & tiếp thu hướng dẫn, nhanh nhẹn, nhiệt tình & có trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc. .
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm marketing.
Nhạy bén với xu hướng thị trường, linh hoạt, sáng tạo và dễ thích nghi, đam mê các hoạt động Marketing
Quyền lợi
Lương: Khởi điểm từ 8- 15 triệu/tháng (tùy năng lực, kinh nghiệm) + Phụ cấp ăn trưa 30k/ngày + Thưởng + Lương T13
Được tham gia các khóa đào tạo phát triển các kỹ năng.
Cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ công việc.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật ngay sau khi lên chính thức.
Một năm có 12 phép
Liên hoan TB 1 tháng/1 lần, Du lịch 1 năm 2 lần.
Làm việc trong môi trường hoà đồng, thoải mái
Thời gian: 8h- 17h (Nghỉ chiều T7, CN)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 00:25:03
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR là THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG QUỐC GIA 2010 đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất cửa tại Việt Nam. Thành quả chúng tôi đạt được trong hơn 10 năm qua là thị trường mở rộng tới 54 tỉnh thành, hệ thống các Nhà máy, Công ty thành viên, Showroom ngày càng mở rộng trên Toàn quốc. Với chiến lược phát triển dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi “ Sáng tạo, yêu công nghệ” “Đáng tin cậy” “Đoàn kết, tôn trọng”, chúng tôi luôn coi trọng con người là cội nguồn sức mạnh của Tập đoàn. Trong những năm tới Tập đoàn Austdoor phấn đấu giữ vững vị thế hàng đầu của mình tại Việt Nam và phấn đấu trở thành Nhà cung cấp các giải pháp cửa hàng đầu Châu Á.
Review AUSTDOOR
Luôn vui vẻ, hòa đồng trong môi trường làm việc
Công ty to nhưng thiếu đoàn kết