Mô tả Công việc - Tham mưu cho BLĐ về hoạch định chiến lược truyền thông marketing và quản lý các kênh truyền thông một cách hiệu quả. - Sản xuất và xuất bản nội dung tiếp cận số lượng khách hàng đạt mục tiêu của tập đoàn, bao gồm: + Nội dung Thông báo, tin bài hoạt động của Học viện, ban đối ngoại, thương hiệu và tập đoàn. + Nội dung marketing, quảng cáo, theo đợt hoặc chiến dịch, nhằm mục đích truyền thông, PR, marketing, tuyển sinh. + Quản lý các kênh thông tin, duy trì và phát triển kênh thông tin mới, phù hợp với định hướng thương hiệu. - Quản trị hình ảnh của thương hiệu, công ty với khách hàng, công chúng, đối tác trên các kênh truyền thông. - Phối hợp cùng các bên thứ ba liên quan để truyền thông về thương hiệu, về hệ thống một cách hiệu quả, nội dung phù hợp. - Quản trị rủi ro, phòng ngừa khủng hoảng truyền thông và các rủi ro truyền thông khác. - Nắm bắt và phân tích các dữ liệu của các kênh thông tin và đề xuất kế hoạch, mục tiêu phát triển phù hợp. - Thực hiện báo cáo công việc cho cấp trên trực tiếp.Yêu Cầu Công Việc Đã tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing hoặc các ngành có liên quan. Có kinh nghiệm từ 2 năm tại vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, ngoại ngữ, du học, XKLĐ,... Có kinh nghiệm phát triển nội dung và quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội. Có hiểu biết về Nghiên cứu thị trường, Marketing sản phẩm, truyền thông, Quản trị thương hiệu trên nền tảng digital. Thành thạo các kỹ năng Tin học văn phòng cơ bản, sử dụng tốt công cụ G-Drive để thực hiện công việc. Có khả năng học hỏi và tự đào tạo để sử dụng các ứng dụng phần mềm vào công việc theo yêu cầu của Công ty. Ưu tiên ứng viên sử dụng tốt một ngoại ngữ (Anh, Đức).Laptop Chế độ bảo hiểm Phụ cấp Xe đưa đón Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Nghỉ phép năm