Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo từ con số 0
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng các chế độ theo quy định
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ & thưởng cuối năm theo kết quả công việc.
- Được đi du lịch cùng cty
- Cụ thể các chế độ trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn .
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm là 1 lợi thế, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có Laptop cá nhân; sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Chăm chỉ - trung thực - chịu khó
- Kỹ năng giao tiết, ứng xử tốt, thân thiện, hòa đồng
- Có khả năng làm việc theo nhóm, thích ứng với môi trường làm việc .
Yêu cầu hồ sơ
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing