Theo dõi, đánh giá hiệu suất tìm kiếm trên các kênh tìm kiếm chính.
Sử dụng các công cụ phân tích, báo cáo trang web (Google Analytics...) và các công cụ báo cáo SEO (Google Search Console...) để xác định các lĩnh vực tập trung cải tiến / tối ưu hóa.
Tham gia lên các kế hoạch SEO ngắn hạn để tăng thứ hạng các từ khoá chính & lượng truy cập tự nhiên vào các website của HERAMO.
Thực hiện nghiên cứu từ khóa xoay quanh các mục tiêu kinh doanh của Công ty để tối ưu hóa nội dung hiện có và tìm ra các cơ hội mới.
Làm việc với nhóm Marketing, Tech và quản lý để liên tục cải tiến các nền tảng và kênh nội dung, thông tin (Website, Blog, Media channels...etc) hướng tới tăng trưởng tự nhiên.
Các nhiệm vụ SEO đặc biệt khác.Ưu tiên đã có 06 tháng trở lên kinh nghiệm thực tế SEO, hoặc sinh viên năm cuối, hoặc mới tốt nghiệp chuyên ngành phù hợp. Các trường hợp khác vẫn được xem xét.
Háo hức, sẵn sàng học hỏi với thái độ luôn có thể làm được (can-do attitude).
Tỉ mỉ, chu đáo.
Tư duy phản biện và kỹ năng tổ chức khá.
Chịu trách nhiệm thực hiện các nhiệm vụ được giao và đi xa hơn nữa để hoàn thành xuất sắc hơn mong đợi.
Lợi thế (không bắt buộc): Kỹ năng trực quan hóa dữ liệu và Excel tốt.Thời gian làm việc hết sức linh động, đảm bảo việc học & làm.
Có cơ hội học hỏi liên tục nhiều thứ mới mẻ từ công việc & các dự án thực tế đầy hữu ích.
Học và rèn luyện các kỹ năng cốt lõi: Digital Marketing, SEO, Giao tiếp; Lắng nghe; Tổng hợp & phân tích thông tin; Thương lượng; Quản lý thời gian; Xử lý tình huống...
Làm quen mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab/Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt.
Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty.
Làm việc trực tiếp với Head of Marketing (CEO), top profile ở thị trường Vietnam ở lĩnh vực Technology/Digital/Product Management/Digital Transformation.
Làm việc chặt chẽ với các đồng đội luôn sẵn sàng hỗ trợ và có kinh nghiệm trong một môi trường có nhịp độ nhanh.
Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác...
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing