Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin, phối hợp cùng các bộ phận liên quan để giải quyết triệt để các phát sinh hỗ trợ KH
- Thu thập phản hồi, đánh giá từ KH, báo cáo đến các bộ phận liên quan.
- Thực hiện các chính sách DVKH của Công ty (tặng quà, giới thiệu các ưu đãi...)
- Lên kế hoạch thực hiện và triển khai CSKH định kỳ theo các chương trình, chiến dịch Công ty giao
- Thực hiện các khảo sát với khách hàng theo các chương trình của Công ty
- Thực hiện thống kê và báo cáo hoạt động DVKH của Công ty
- Đề xuất các sáng kiến, chương trình để nâng cao dịch vụ khách hàng
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất từ 2 năm trở lên
- Chịu khó, ham học hỏi, nhiệt tình trong công việc
BTP Holdings được thành lập và kế thừa trên nền tảng của một Công ty quy mô ban đầu chỉ với 50 người được thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, BTP Holdings đã có những bước chuyển mình đáng kể góp một phần không nhỏ nâng cao chất lượng cuộc sống và chăm sóc sức khoẻ người Việt.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, BTP Holdings đã xác định mục tiêu trở thành một Tập đoàn sản xuất – kinh doanh thương mại trong nước và quốc tế, tư vấn đầu tư nước ngoài và dịch vụ marketing chuyên nghiệp. Với sự đa dạng trong mô hình kinh doanh, hiện BTP Holdings đang quản trị và phát triển các nhãn hàng và các thương hiệu nổi tiếng tại thị trường Việt Nam trọng tâm về các ngành:
- Thiết bị chăm sóc sức khỏe
- Đồ gia dụng, sản phẩm tiện ích gia đình
- Đồ nội thất cao cấp
- Tư vấn đầu tư nước ngoài
- Dịch vụ marketing