Mô tả công việc
- Lên kế hoạch chiến lược nội dung đa kênh
Plan multi-channel content strategy
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Website, Facebook, POSM,…
Build, monitor content (including writing content, presenting content, ideas about images) on Website, Facebook, POSM,…
- Biên tập và kiểm soát nội dung bài PR, nội dung website của công ty
Edit and control PR content, website content of company
- Lên kịch bản quay phim, chụp hình, clip TVC, kịch bản phân cảnh và phối hợp với agency để hoàn thiện tư liệu truyền thông (nếu có)
Make scripts for filming, taking, photos, TVC clips, storyboards and coordinating with agencies to complete communication materials (if any)
- Đo lường và đánh giá hiệu quả hoạt động Content Marketing
Measure and assess the effectiveness of Content Marketing
- Nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hóa hiệu quả Content Marketing
Research customer’s insight for optimize Content Marketing’s effectiveness
- Lập báo cáo và đưa ra các đề xuất, giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động Content Marketing.
Report and suggest other solution for improve the effective Content Marketing’s campaigns.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
Negotiable salary according to ability and experience
- Phụ cấp ăn trưa và gửi xe tại khách sạn
Allowance for lunch and parking at the hotel
- Bảo hiểm xã hội & bảo hiểm y tế theo quy định
Social insurance & medical insurance as prescribed
- Các khoản thương khác: lương tháng 13, thưởng tết,…
Others benefits: 13th month salary, Tet bonus,…
- Thời gian thử việc: 02 tháng
Probationary period: 02 months
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (08:30 AM – 06:00 PM)
Working Time: Monday – Friday (08:30 AM – 06:00 PM)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, Truyền Thông hoặc các lĩnh vực tương đương
Bachelor’s degree in Marketing, Communication or relevant field
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Minimum at 1-year of experience as Content Marketing or similar role
- Có kỹ năng và kinh nghiệm trong việc sáng tạo nội dung
Good skills and experience in creative content writing
- Có tư duy phân tích và phản biện
Analytical mindset and critical thinking
- Sử dụng thành thạo các công cụ trong Marketing
Fluently use of Marketing’s tools.
- Có năng lực quản lý và giải quyết các hạng mục công việc
Ability to manage and handle multiple tasks
- Có kỹ năng giải quyết các vấn đề
Outstanding problem-solving skills.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần Tập đoàn CMH Việt Nam (CMH Group) được thành lập ngày 02/07/2007 theo Giấy chứng nhận ĐKKD số 0102307343 do Sở KHĐT thành phố Hà Nội cấp. Từ tháng 11/2010, CMH Group chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã chứng khoán: CMS.
Khởi nguồn từ hoạt động cung ứng nhân lực cho tổ hợp Nhà thầu Kumagai- Kajima tại Việt Nam, sau gần 10 năm trưởng thành và phát triển, đến nay CMH Group đã đảm nhiệm tốt các vai trò: Nhà thầu xây dựng công trình hạ tầng trong nước; Nhà thầu xây dựng các công trình Quốc tế; Nhà thầu nhân công cho các dự án quốc tế; Hoạt động kinh doanh thương mại.
Được sự tin tưởng và hỗ trợ của các Chủ đầu tư, các đối tác... CMH Group tự hào vì đã tạo được uy tín với Quý khách hàng bằng các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ; đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, lao động kỹ thuật lành nghề được tôi luyện qua các dự án trong và ngoài nước.