Mô tả công việc
Bán hàng:
- Dọn dẹp, trưng bày hàng hoá gọn gàng, sạch sẻ;
- Báo cáo kết quả bán hàng cho công ty theo ngày/ tuần/ tháng...;
- Kiểm kê, bảo quản hàng hoá tại cửa hàng;
- Thực hiện kế hoạch bán hàng, chăm sóc, tư vấn khách hàng tại cửa hàng;
- Hoàn thành các chỉ tiêu KPIs hàng tháng của cửa hàng;
Hành chính:
- Lên đơn, lên báo giá thông qua hệ thống phần mềm bán hàng;
- Thực hiện thao tác nhập xuất hàng trên hệ thống và đối chiếu với thực tế phát sinh..
Thực hiện các công việc khác (nếu có) theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, siêng năng
- Kinh nghiệm từ 6 tháng- 1 năm các vị trí sales/ bán hàng ưu tiên làm qua cửa hàng.
Quyền lợi
- Bảo hiểm xã hội.
- Phép năm.
- Lương từ 6 triệu chưa bao gồm hoa hồng bán hàng.
- Phúc lợi: lương tháng 13 và tháng 14; thưởng các ngày lễ tết.
- Phụ cấp khác: cơm trưa (25k/ngày), chuyên cần (250k/tháng khi đã ký HĐLĐ).
- Du lịch: 01 năm/ lần; các chế độ đau ốm, hiếu hỷ, sinh nhật,...
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 02:55:02
Công ty Cổ phần Tập đoàn CMH Việt Nam (CMH Group) được thành lập ngày 02/07/2007 theo Giấy chứng nhận ĐKKD số 0102307343 do Sở KHĐT thành phố Hà Nội cấp. Từ tháng 11/2010, CMH Group chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã chứng khoán: CMS.
Khởi nguồn từ hoạt động cung ứng nhân lực cho tổ hợp Nhà thầu Kumagai- Kajima tại Việt Nam, sau gần 10 năm trưởng thành và phát triển, đến nay CMH Group đã đảm nhiệm tốt các vai trò: Nhà thầu xây dựng công trình hạ tầng trong nước; Nhà thầu xây dựng các công trình Quốc tế; Nhà thầu nhân công cho các dự án quốc tế; Hoạt động kinh doanh thương mại.
Được sự tin tưởng và hỗ trợ của các Chủ đầu tư, các đối tác... CMH Group tự hào vì đã tạo được uy tín với Quý khách hàng bằng các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ; đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, lao động kỹ thuật lành nghề được tôi luyện qua các dự án trong và ngoài nước.