Mô tả công việc
1, Xây dựng kế hoạch,quản lý& triển khainội dung (bao gồm viết content trình bày nội dung và ý tưởng về hình ảnh) trên các kênh truyền thông (Facebook, Tiktok,...) đảm bảo truyền tải hình ảnh & thông điệp của thương hiệu cùng các chương trình marketing khác.
2, Về Group:
- Chịu trách nhiệm phát triển, quản lý Group khách hàng nội bộ theo định hướng của công ty
- Phối hợp cùng các phòng ban liên quan seeding, điều hướng tại các Group cộng đồng mang lại hiệu quả truyền thông tích cực cho thương hiệu Suri Store.
3, Phối hợp cùng bộ phận design sản xuất các hình ảnh, thiết kế dùng cho các kênh online, offline đảm bảo nhận diện thương hiệu.
4, Làm báo cáo định kỳ theo chỉ đạo của team leader
5, Phối hợp, tham gia hỗ trợ tổ chức các sự kiện online, offline của phòng ban, công ty theo kế hoạch
6, Các công việc marketing khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
- Thành thạo Canva, Capcut
- Nhiệt huyết, cầu thị
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc từ 8h-17h từ thứ 2 đến hết thứ 7
- Phụ cấp ăn trưa 40.000đ/ngày làm việc
- Thưởng chuyên cần: 400.000đ/tháng
Công ty Cổ phần Tập đoàn CMH Việt Nam (CMH Group) được thành lập ngày 02/07/2007 theo Giấy chứng nhận ĐKKD số 0102307343 do Sở KHĐT thành phố Hà Nội cấp. Từ tháng 11/2010, CMH Group chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã chứng khoán: CMS.
Khởi nguồn từ hoạt động cung ứng nhân lực cho tổ hợp Nhà thầu Kumagai- Kajima tại Việt Nam, sau gần 10 năm trưởng thành và phát triển, đến nay CMH Group đã đảm nhiệm tốt các vai trò: Nhà thầu xây dựng công trình hạ tầng trong nước; Nhà thầu xây dựng các công trình Quốc tế; Nhà thầu nhân công cho các dự án quốc tế; Hoạt động kinh doanh thương mại.
Được sự tin tưởng và hỗ trợ của các Chủ đầu tư, các đối tác... CMH Group tự hào vì đã tạo được uy tín với Quý khách hàng bằng các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ; đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, lao động kỹ thuật lành nghề được tôi luyện qua các dự án trong và ngoài nước.