Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm về nội dung
• Lập kế hoạch, lên ý tưởng, sáng tạo nội dung truyền thông cho các kênh: Website, Fanpage, Youtube, Tiktok...
• Sản xuất content định kỳ theo mục tiêu phát triển các kênh của phòng Marketing.
• Xây dựng nội dung truyền thông sáng tạo cho các chiến dịch/ chương trình quảng cáo/ hoạt động thương hiệu, ấn phẩm... của Công ty.
• Phối hợp cùng Bộ phận thiết kế lên ý tưởng thiết kế hình ảnh; lên nội dung cho các hình ảnh, video, infographic...
• Nắm bắt nhu cầu của khách hàng và xu hướng thị trường để phát triển chủ đề, nội dung mới cho phù hợp.
• Tham gia xây dựng chiến lược nội dung trong kế hoạch Marketing ngắn hạn, dài hạn và trực tiếp phối hợp, thực hiện, đảm bảo kết quả do BLĐ đưa ra.
• Báo cáo lên Trưởng phòng Marketing hiệu quả Content trên từng kênh truyền thông định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm.
2. Hỗ trợ các công việc khác của Bộ phận Marketing
• Đề xuất, mở rộng các kênh truyền thông mới
• Hỗ trợ quản lý các kênh truyền thông của Công ty: Website, Fanpage, Tiktok, Youtube...; Hỗ trợ tổ chức sự kiện.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Báo chí, quan hệ công chúng, marketing, kinh tế hoặc liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, độ tuổi: 22 - 30 tuổi.
- Có hiểu biết về marketing, truyền thông, thương hiệu (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành nội thất và trang trí).
- Có khả năng phân tích và nắm bắt thị hiếu, hành vi khách hàng, có tư duy tốt về hình ảnh & video, óc sáng tạo để viết nội dung thu hút.
- Có kỹ năng làm việc nhóm, nhanh nhẹn, nhiệt tình, khéo léo, có khả năng thuyết trình và giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng sử dụng các phần mềm thiết kế, chỉnh sửa ảnh đơn giản là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 10.000.000 trở lên
- Thưởng theo tháng, quý, năm theo quy định của Công ty
- Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ và quyền lợi khác theo chính sách của công ty (Thưởng, phụ cấp ăn trưa, xăng xe, du lịch,...)
- Môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, hiện đại.
Công ty Cổ phần Tập đoàn CMH Việt Nam (CMH Group) được thành lập ngày 02/07/2007 theo Giấy chứng nhận ĐKKD số 0102307343 do Sở KHĐT thành phố Hà Nội cấp. Từ tháng 11/2010, CMH Group chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã chứng khoán: CMS.
Khởi nguồn từ hoạt động cung ứng nhân lực cho tổ hợp Nhà thầu Kumagai- Kajima tại Việt Nam, sau gần 10 năm trưởng thành và phát triển, đến nay CMH Group đã đảm nhiệm tốt các vai trò: Nhà thầu xây dựng công trình hạ tầng trong nước; Nhà thầu xây dựng các công trình Quốc tế; Nhà thầu nhân công cho các dự án quốc tế; Hoạt động kinh doanh thương mại.
Được sự tin tưởng và hỗ trợ của các Chủ đầu tư, các đối tác... CMH Group tự hào vì đã tạo được uy tín với Quý khách hàng bằng các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ; đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, lao động kỹ thuật lành nghề được tôi luyện qua các dự án trong và ngoài nước.