Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để có thể xác định nền tảng mạng xã hội phù hợp cho công tác truyền thông, Marketing.
- Tổ chức thực hiện và quản lý các chiến lược truyền thông trên mạng xã hội.
- Lên kế hoạch xuất bản nội dung phù hợp với định hướng, hình ảnh của thương hiệu.
- Lên lịch biên tập và phát hành nội dung trên mạng xã hội.
- Làm việc với nhân viên, cộng tác viên phát triển nội dung và designer để đảm bảo nội dung luôn hấp dẫn, phù hợp.
- Cập nhật các giải pháp công nghệ truyền thông xã hội mới nhất.
- Tối ưu hóa nội dung trên các trang mạng xã hội nhằm thu hút, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng nhất.
- Kiểm soát hiệu quả SEO và đề xuất biện pháp cải thiện.
- Kiểm duyệt nội dung mạng xã hội theo các chính sách đã lập.
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan trong quá trình thiết lập và triển khai các chiến lược tiếp thị, quảng bá sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Marketing, truyền thông, báo chí, PR hoặc chuyên ngành liên quan khác.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Có laptop.
- Có kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, mỹ phẩm
- Thành thạo các kỹ năng phân tích số liệu, lập kế hoạch, điều phối, giám sát công việc.
- Nắm bắt nhanh các thay đổi trên các nền tảng mạng xã hội.
- Tư duy sáng tạo, nhạy bén.
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 12.000.000 - 15.000.000, có thể thương lượng dựa theo năng lực và kinh nghiệm
- Hỗ trợ vé gửi xe tháng.
- Review năng lực làm việc, review tăng lương tối thiểu 06 tháng/lần.
- Tự do trong tư duy, sáng tạo không giới hạn: không bị gò ép về cách làm, có Mentor/Leader hỗ trợ.
- Thưởng Tết, thưởng tháng 13, thưởng sinh nhật, hiếu, hỷ, du lịch và các hoạt động phong trào do Công ty tổ chức: Sinh nhật Công ty, 20/10, 8/3, Men's Day, Gala cuối năm,... tối thiểu 1 lần/năm, team building hàng tháng,...
- Ngày phép: 12 ngày/năm (Ngoài các ngày nghỉ lễ theo lịch nhà nước)
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Được công ty đầu tư tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ
Công ty Cổ phần Tập đoàn CMH Việt Nam (CMH Group) được thành lập ngày 02/07/2007 theo Giấy chứng nhận ĐKKD số 0102307343 do Sở KHĐT thành phố Hà Nội cấp. Từ tháng 11/2010, CMH Group chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã chứng khoán: CMS.
Khởi nguồn từ hoạt động cung ứng nhân lực cho tổ hợp Nhà thầu Kumagai- Kajima tại Việt Nam, sau gần 10 năm trưởng thành và phát triển, đến nay CMH Group đã đảm nhiệm tốt các vai trò: Nhà thầu xây dựng công trình hạ tầng trong nước; Nhà thầu xây dựng các công trình Quốc tế; Nhà thầu nhân công cho các dự án quốc tế; Hoạt động kinh doanh thương mại.
Được sự tin tưởng và hỗ trợ của các Chủ đầu tư, các đối tác... CMH Group tự hào vì đã tạo được uy tín với Quý khách hàng bằng các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ; đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, lao động kỹ thuật lành nghề được tôi luyện qua các dự án trong và ngoài nước.