Mô tả công việc
- Phát triển, triển khai và quản lý các chiến lược truyền thông xã hội phù hợp với mục tiêu kinh doanh, đảm bảo giọng điệu thương hiệu thống nhất trên tất cả các kênh.
- Xây dụng kế hoạch và triển khai nội dung để đảm bảo các bài đăng kịp thời và phù hợp trên tất cả các nền tảng truyền thông xã hội. Tạo, chỉnh sửa, đăng tải, chia sẻ, duy trì nội dung hấp dẫn trên các nền tảng (ví dụ: bài viết, ảnh, video). Phối hợp với designers, đối tác truyền thông, agency để đảm bảo nội dung vừa cung cấp thông tin vừa hấp dẫn.
- Giám sát và trả lời bình luận, tin nhắn và đề cập trên tất cả các nền tảng truyền thông xã hội. Tương tác với người theo dõi và xây dựng mối quan hệ với cộng đồng để thúc đẩy lòng trung thành với thương hiệu.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả truyền thông xã hội bằng các công cụ như Google Analytics, Facebook Insights và các công cụ phân tích khác. Chuẩn bị báo cáo hàng tháng về các hoạt động marketing truyền thông xã hội, nhấn mạnh các thành công và lĩnh vực cần cải thiện.
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch và chương trình khuyến mãi truyền thông xã hội để hỗ trợ các sáng kiến marketing. Phối hợp với nhóm marketing và thương hiệu để đảm bảo thông điệp thương hiệu nhất quán trên tất cả các kênh.
- Cập nhật các phương thức hay nhất, xu hướng và công nghệ truyền thông mới nhất. Thực hiện phân tích cạnh tranh và nghiên cứu để xác định các cơ hội phát triển.
- Làm việc chặt chẽ với các nhóm marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng để đảm bảo giọng điệu thương hiệu thống nhất. Phối hợp với những người có ảnh hưởng và đại sứ thương hiệu để khuếch đại sự hiện diện của thương hiệu.
- Giải quyết kịp thời và chuyên nghiệp mọi phản hồi tiêu cực hoặc vấn đề phát sinh trên mạng xã hội. Xây dựng các chiến lược để xử lý các cuộc khủng hoảng truyền thông xã hội tiềm ẩn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệpĐạihọcchuyênngànhMarketing,Tiếp thị,Truyềnthônghoặclĩnhvựcliênquan.
- Có kinhnghiệmlàmviệctronglĩnhvựcmarketingítnhất1-2 năm.
- Có kiến thứcsâu rộng về các nền tảng mạng xã hội, các phương pháp tốt nhất và công cụ phân tích.
- Có kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và viết xuất sắc.
- Có tưduy sáng tạo với khả năng nghĩ khác biệt.
- Quen thuộc với các công cụ thiết kế đồ họa và chỉnh sửa video là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Áp dụng theo Bộ luật lao động Việt Nam.
- Hưởng 100% lương và tham gia Bảo hiểm từ tháng đầu thử việc
- Xét tăng lương hấp dẫn hằng năm dựa trên kết quả làm việc
- Hỗ trợ 20.000.000đ/năm chi phí khám chữa bệnh
- Cung cấp trang thiết bị phục vụ liên quan đến công việc
Công ty Cổ phần Tập đoàn CMH Việt Nam (CMH Group) được thành lập ngày 02/07/2007 theo Giấy chứng nhận ĐKKD số 0102307343 do Sở KHĐT thành phố Hà Nội cấp. Từ tháng 11/2010, CMH Group chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã chứng khoán: CMS.
Khởi nguồn từ hoạt động cung ứng nhân lực cho tổ hợp Nhà thầu Kumagai- Kajima tại Việt Nam, sau gần 10 năm trưởng thành và phát triển, đến nay CMH Group đã đảm nhiệm tốt các vai trò: Nhà thầu xây dựng công trình hạ tầng trong nước; Nhà thầu xây dựng các công trình Quốc tế; Nhà thầu nhân công cho các dự án quốc tế; Hoạt động kinh doanh thương mại.
Được sự tin tưởng và hỗ trợ của các Chủ đầu tư, các đối tác... CMH Group tự hào vì đã tạo được uy tín với Quý khách hàng bằng các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ; đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, lao động kỹ thuật lành nghề được tôi luyện qua các dự án trong và ngoài nước.