Chi tiết công việc
- Chịu trách nhiệm biên tập content quảng cáo trên kênh Social Meida (Fanpage, Tiktok, Instagram, Facebook,...;
- Triển khai content PR (quảng cáo) trên Social media (chương trình khuyến mãi, branding, ấn phẩm, MKT online, offline,...);
- Làm việc phối hợp với team Design, Performance Ads, chăm sóc khách hàng,...;
- Thực hiện kế hoạch kênh Social đảm bảo chỉ số cho nhãn hàng.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing và Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan;
- Kinh nghiệm 6 tháng đến 1 năm năm trở lên trong mảng Agency/Retail;
- Chịu áp lực được công việc;
- Yêu thích, đam mê và có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing (branding, digital performance, social media);
- Có khả năng xây dựng và phát triển content;
- Sáng tạo, có tư duy giải quyết vấn đề;
- Teamwork tốt, giao tiếp tự tin, không ngại học hỏi và có tinh thần nhiệt huyết trong công việc.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT;
- Lương tháng 13, được tham gia Team Building, Year End Party,...;
- 12 ngày phép/ năm;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, có cơ hội thăng tiến cao.
Công ty Cổ phần Tập đoàn CMH Việt Nam (CMH Group) được thành lập ngày 02/07/2007 theo Giấy chứng nhận ĐKKD số 0102307343 do Sở KHĐT thành phố Hà Nội cấp. Từ tháng 11/2010, CMH Group chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã chứng khoán: CMS.
Khởi nguồn từ hoạt động cung ứng nhân lực cho tổ hợp Nhà thầu Kumagai- Kajima tại Việt Nam, sau gần 10 năm trưởng thành và phát triển, đến nay CMH Group đã đảm nhiệm tốt các vai trò: Nhà thầu xây dựng công trình hạ tầng trong nước; Nhà thầu xây dựng các công trình Quốc tế; Nhà thầu nhân công cho các dự án quốc tế; Hoạt động kinh doanh thương mại.
Được sự tin tưởng và hỗ trợ của các Chủ đầu tư, các đối tác... CMH Group tự hào vì đã tạo được uy tín với Quý khách hàng bằng các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ; đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, lao động kỹ thuật lành nghề được tôi luyện qua các dự án trong và ngoài nước.