Chi tiết công việc
- Chịu trách nhiệm post các nội dung hàng ngày lên các kênh Social Media của khách hàng (Website, Facebook fanpage, Instagram, Youtube, Zalo Page…).
- Quản lý các kênh truyền thông của khách hàng - Các trang mạng xã hội: Fanpage, Instagram, Youtube, TikTok,...
- Phát triển cộng đồng trên các Fanpage. Tương tác và tăng tương tác trên các kênh Fanpage hàng ngày
- Quản lý, chăm sóc các group facebook: giúp tăng thành viên tham gia, tăng tương tác group để quảng bá thương hiệu, phát triển group thành cộng đồng uy tín.
- Quản lý, phê duyệt bài viết của các thành viên.
- Tìm nguồn nội dung và thực hiện viết bài, chia sẻ kinh nghiệm trên Group cùng các thành viên. Tương tác trao đổi kiến thức với các thành viên trong group.
- Trao đổi và tương tác với khách hàng tiềm năng trên các kênh Social Media.
- Share group thu hút lượt thành viên tham gia.
- Giải đáp các thắc mắc, phản hồi của user trên các kênh Social Media.
- Quản lý, hỗ trợ và điều hướng các online event (cuộc thi, game…) cho khách hàng.
- Phối hợp với team nội bộ xử lý các vấn đề liên quan đến khủng hoảng truyền thông cho khách hàng trên các kênh Social Media.
- Hỗ trợ cùng team sáng tạo ý tưởng, bắt trend phù hợp với insight cộng đồng trên các nền tảng mạng xã hội.
- Tham gia lên ý tưởng, viết nội dung trên nền tảng social media. Triển khai các mẫu quảng cáo.
- Theo dõi, đo lường & đánh giá hiệu quả của hoạt động social media marketing qua các KPI cụ thể.
- Lập báo cáo định kỳ kết quả Social Media Marketing.
- Cập nhật & áp dụng kiến thức, xu hướng mới về Social Media Marketing nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc trong môi trường Advertising Agency ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm 1-2 năm về quản lý các kênh Social Media là lợi thế lớn.
- Có kiến thức về mảng truyền thông xã hội. Yêu thích công việc quản trị, tăng tương tác trên các trang mạng xã hội. Đam mê, yêu thích Social Media Marketing.
- Là một người dùng năng động trên các kênh Social Media. Năng động, sáng tạo, yêu thích tìm tòi, nhạy bén trong việc cập nhật thông tin, các hình thức quảng cáo mới.
- Kỹ năng viết tốt.
- Kỹ năng thống kê, phân tích, đánh giá dựa trên số liệu.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc. Chịu được áp lực công việc cao, có khả năng quản lý thời gian tốt, có ý thức giữ cam kết về deadline
- Sử dụng thành thạo các công cụ MS Office, đặc biệt là MS Excel.
- Hiểu rõ & tuân thủ theo tiếng nói thương hiệu, khả năng điều chỉnh linh hoạt giữa các thương hiệu khác nhau.
- Có kỹ năng thiết kế hình ảnh là một lợi thế.
- CV + portfolio (nếu có)
- Link Facebook, Instagram, Linkedin và các tài khoản Social khác nếu có.
Công ty Cổ phần Tập đoàn CMH Việt Nam (CMH Group) được thành lập ngày 02/07/2007 theo Giấy chứng nhận ĐKKD số 0102307343 do Sở KHĐT thành phố Hà Nội cấp. Từ tháng 11/2010, CMH Group chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã chứng khoán: CMS.
Khởi nguồn từ hoạt động cung ứng nhân lực cho tổ hợp Nhà thầu Kumagai- Kajima tại Việt Nam, sau gần 10 năm trưởng thành và phát triển, đến nay CMH Group đã đảm nhiệm tốt các vai trò: Nhà thầu xây dựng công trình hạ tầng trong nước; Nhà thầu xây dựng các công trình Quốc tế; Nhà thầu nhân công cho các dự án quốc tế; Hoạt động kinh doanh thương mại.
Được sự tin tưởng và hỗ trợ của các Chủ đầu tư, các đối tác... CMH Group tự hào vì đã tạo được uy tín với Quý khách hàng bằng các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ; đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, lao động kỹ thuật lành nghề được tôi luyện qua các dự án trong và ngoài nước.