Chi tiết công việc
- Lên kế hoạch sáng tạo contents và kịch bản cho các kênh Facebook, TikTok,....
- Lên kế hoạch tham dự jobfair, các sự kiện seminar, workshop, company tour phù hợp
- Nghiên cứu trends, bắt trends mới theo thời gian của TikTok, Fanpage
- Tham gia vào quá trình sản xuất, edit video
- Theo dõi tương tác để nắm bắt hành vi người dùng
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Nữ, tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Employ branding, làm việc với các trường ĐH…
- Có khả năng quay dựng - chỉnh sửa video TikTok - thiết kế ảnh đăng page
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, có thể làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm tốt
- Sáng tạo, năng nổ, tự tin
- Tư duy thẩm mỹ và hình ảnh tốt
Công ty Cổ phần Tập đoàn CMH Việt Nam (CMH Group) được thành lập ngày 02/07/2007 theo Giấy chứng nhận ĐKKD số 0102307343 do Sở KHĐT thành phố Hà Nội cấp. Từ tháng 11/2010, CMH Group chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã chứng khoán: CMS.
Khởi nguồn từ hoạt động cung ứng nhân lực cho tổ hợp Nhà thầu Kumagai- Kajima tại Việt Nam, sau gần 10 năm trưởng thành và phát triển, đến nay CMH Group đã đảm nhiệm tốt các vai trò: Nhà thầu xây dựng công trình hạ tầng trong nước; Nhà thầu xây dựng các công trình Quốc tế; Nhà thầu nhân công cho các dự án quốc tế; Hoạt động kinh doanh thương mại.
Được sự tin tưởng và hỗ trợ của các Chủ đầu tư, các đối tác... CMH Group tự hào vì đã tạo được uy tín với Quý khách hàng bằng các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ; đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, lao động kỹ thuật lành nghề được tôi luyện qua các dự án trong và ngoài nước.