Chi tiết công việc
- Lên ý tưởng làm kịch bản nội dung cho các kênh Tiktok, Facebook, Youtube.
- Nghiên cứu trends, cách thức hoạt động, thuật toán theo thời gian của các kênh.
- Thực hiện chụp hình các sản phẩm và hỗ trợ edit video.
- Phối hợp với Designer và Video Editor sản xuất các ấn phẩm hình ảnh, Video.
- Độ tuổi, Học vấn: Sinh viên ĐẠI HỌC trở lên, ưu tiên chuyên ngành Marketing, Truyền thông.
- Có kinh nghiệm quản lý các nền tảng MXH
- Khả năng lập kế hoạch, edit hình ảnh, chỉnh sửa video cơ bản.
- Tinh thần cầu tiến, sẵn sàng học hỏi cái mới, không ngại thay đổi
- Sáng tạo, năng nổ, tự tin vào khả năng bắt trends và tạo trends
- Có khả năng quay dựng video
- Tiếng Trung HSK 3 trở lên
- Yêu cầu kỹ năng:
- Quản lý hiệu suất cá nhân tốt.
- Khả năng điều phối dự án tốt, đảm bảo chất lượng và khối lượng
- Khả năng teamwork, phát triển idea
- Sử dụng thành thạo các công cụ/ trình soạn thảo văn bản (Google Docs, Google Sheet, Powerpoint…). Ứng viên sử dụng thành thạo Sơ đồ tư duy là một điểm cộng.
Công ty Cổ phần Tập đoàn CMH Việt Nam (CMH Group) được thành lập ngày 02/07/2007 theo Giấy chứng nhận ĐKKD số 0102307343 do Sở KHĐT thành phố Hà Nội cấp. Từ tháng 11/2010, CMH Group chính thức niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) với mã chứng khoán: CMS.
Khởi nguồn từ hoạt động cung ứng nhân lực cho tổ hợp Nhà thầu Kumagai- Kajima tại Việt Nam, sau gần 10 năm trưởng thành và phát triển, đến nay CMH Group đã đảm nhiệm tốt các vai trò: Nhà thầu xây dựng công trình hạ tầng trong nước; Nhà thầu xây dựng các công trình Quốc tế; Nhà thầu nhân công cho các dự án quốc tế; Hoạt động kinh doanh thương mại.
Được sự tin tưởng và hỗ trợ của các Chủ đầu tư, các đối tác... CMH Group tự hào vì đã tạo được uy tín với Quý khách hàng bằng các trang thiết bị hiện đại, đồng bộ; đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, lao động kỹ thuật lành nghề được tôi luyện qua các dự án trong và ngoài nước.