Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Khảo sát, nghiên cứu, tìm kiếm, đánh giá nhà cung cấp tiềm năng trong lĩnh vực ngành may mặc trong và ngoài nước.
2. Thiết lập quan hệ, đàm phán với nhà cung cấp để tạo mối quan hệ hợp tác, đạt mục tiêu mua chất lượng hàng hoá và giá cả.
3. Thương thảo, soạn thảo hợp đồng mua bán đảm bảo đúng quy định pháp luật và quy định của Công ty,
4. Quản lý, theo tiến độ, công nợ hợp đồng mua bán.
5. Triển khai đặt hàng, mua hàng theo kế hoạch sản xuất.
6. Tổ chức đánh giá năng lực nhà cung cấp định kỳ, phát sinh.
7. Phối hợp với phòng quản lý chất lượng xây dựng, cải tiến tiêu chuẩn nguyên, phụ liệu phù họp với xu hướng thị trường và đáp ứng yêu cầu khách hàng.
8. Theo dõi, đánh giá tình hình biến động thị trường nguyên, phụ liệu ngành may mặc.
Yêu Cầu Công Việc
1. Có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí ứng tuyển.
2. Tiếng Trung thành thạo các kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)
3. Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
3. Khả năng đàm phán, thương lượng, giao tiếp tốt.
4. Sử dụng tốt các công cụ mua bán thương mại điện tử quốc tế.
5. Hiểu biết về các công cụ tìm kiếm, đánh giá thị trường ngành hàng trong và ngoài nước.
6. Kỹ năng giải quyết vấn đề, làm việc nhóm.
7. Cẩn thân, tỉ mỉ, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
- 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
- 2007: Thành lập công ty.
Mission
Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam