Mô tả công việc
- Tìm kiếm lựa chọn và thực hiện việc đầu tư máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ, nguyên vật liệu phụ trợ cho sản phẩm mới
- Thiết kế đồ gá, thực hiện làm sản phẩm mẫu đối với những sản phẩm mới
- Chuẩn bi và cập nhật các loại tài liệu liên quan đến các quy trình, hướng dẫn thao tác, các bảng biểu, tiêu chuẩn kiểm tra cho sản xuất
- Cải tiến quy trình, công đoạn đảm bảo năng lực, giảm chi phí bộ phận
- Điều tra nguyên nhân, tìm biện pháp khắc phục phòng ngừa và cải tiến những lỗi phát sinh trong quá trình sản xuất cũng như lỗi phát sinh tại khách hàng
- Sang Nhật Bản đào tạo và làm việc 2 năm
Yêu cầu công việc
- Có kĩ năng lập biểu đồ, phân tích dữ liệu, đo kích thước hình học
- Sử dụng Auto CAD tốt, có thể sử dụng phần mềm 3D như: Pro.E hoặc NX trong thiết kế là một lợi thế
- Có kinh nghiệm làm việc trên 2 năm
- Sử dụng được tiếng anh trong công việc, biết tiếng Nhật là một lợi thế
- Có kiến thức về giải quyết vấn đề, kỹ năng làm báo cáo.
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, mỗi năm tăng lương một lần
Công ty có nhiều phụ cấp cho người lao động như: Chuyên cần, con nhỏ, nhà ở, thâm niên, ngoại ngữ, đi lại, hỗ trợ ăn trưa...
Có xe đưa đón nhân viên từ nội thành Hà Nội
Công ty đóng thuế thu nhập cá nhân cho người lao động
Và nhiều chế độ khác tốt hơn luật
Công ty bố trí xe đưa đón ứng viên từ nội thành Hà Nội tới nhà máy phỏng vấn
Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
- 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
- 2007: Thành lập công ty.
Mission
Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam