Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Vai trò:
- Đầu mối tiếp nhận, tổng hợp các báo cáo của phòng ban.
- Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
- Quản lý thông tin hợp đồng, data của phòng.
- Các công tác hành chính, hỗ trợ trưởng phòng.
2. Nhiệm vụ trọng tâm:
2.1.Đầu mối tiếp nhận, tổng hợp các báo cáo của phòng ban.
- Phụ trách tổng hợp các báo cáo của phòng CSKH như:
- Triển khai form mẫu báo cáo theo nhu cầu thực tế.
- Liên hệ, phối hợp với các phòng ban chuyên môn để tổng hợp các thông tin cần thiết cho phòng.
- Thực hiện một số báo cáo khác theo nhu cầu của phòng.
2.2. Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
- Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính – Kế toán.
- Lên kế hoạch về tiến độ thu hồi công nợ.
- Đề xuất phương án xử lý các trường hợp công nợ quá hạn
2.3. Quản lý thông tin hợp đồng, data của phòng.
- Cập nhật thông tin HĐ Khách hàng
- Cập nhật dữ liệu data cho app
- Quản lý nguồn data Khách hàng cho phòng
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
2. Kiến thức: Về ngành BĐS, ưu tiên có kiến thức về hệ thống Call Center và quản lý Công nợ KH
3. Chứng chỉ nghề nghiệp: Không
4. Kinh nghiệm: 2 đến 3 năm kinh nghiệm. Kinh nghiệm chuyên môn CSKH, Công nợ
5 Kỹ năng:
- Tư duy dịch vụ KH, Tư duy logic, hệ thống
- Sắp xếp công việc khoa học
- Làm việc nhóm
6. Các yêu cầu khác: Kỹ năng Excel tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 6 Tr - 9 Tr VND
Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017. Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Nghệ thuật
- Party
Lịch sử thành lập
- 2013: Có 21 cửa hàng độc lập trên toàn quốc.
- 2010: Ra mắt thêm thời trang cao cấp nữ.
- 2007: Thành lập công ty.
Mission
Tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam