Mô tả công việc
- Chăm sóc và phát triển hệ thống đại lý cũ của công ty. Được cung cấp data khách hàng tiềm năng từ Marketing
- Tìm kiếm, xây dựng và phát triển khách hàng mới của công ty
- Quản lý theo dõi tình hình đối tác, đại lý.
- Thay mặt công ty phổ biến, triển khai tới đại lý về nghiệp vụ, quy trình trình hợp tác
- Làm việc trực tiếp với các đại lý về chính sách bán hàng, phát triển sản phẩm của công ty
- Lưu trữ, bảo mật danh sách đối tác. Giữ mối quan hệ, nắm bắt thông tin, xử lý nhu cầu từ phía đối tác.
- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ và chăm sóc đại lý trong suốt quá trình hợp tác
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 01 năm trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc đã có kinh nghiệm phát triển thị trường, đại lý online và offline
- Biết tin học văn phòng chịu được áp lực cao trong công việc
- Chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
-Thu Nhập: 9.000.000đ – 15.000.000đ++ (Bao gồm LC 8.000.000đ + Phụ cấp ăn 730.000đ , máy tính 300.000đ , xăng xe 300.000đ , điện thoại 200.000đ)/tháng + % dthu
- Được Công ty hỗ trợ data khách hàng (nguồn đại lý của công ty ổn định)
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc; thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13, teambuilding cùng tập đoàn;
- Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Có cơ hội được làm việc trực tiếp, học hỏi kinh nghiệm từ Ban Tổng Giám đốc, thời gian làm việc : 8h00-17h00 ( nghỉ chủ nhật hàng tuần và 2 thứ 7 trong tháng)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Gỗ Minh Long tự hào là một trong những nhà cung cấp vật liệu nội thất gỗ công nghiệp lớn nhất tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập năm 2008, trong 11 năm qua, Minh Long đã không ngừng phát triển mạnh mẽ với nền tảng tài chính ổn định và vững mạnh, dây chuyền máy móc hiện đại, quy trình quản lý tiên tiến, hệ thống nhà phân phối và đại lý, cửa hàng…có mặt trên toàn lãnh thổ Việt Nam.