Việc làm Gỗ Minh Long

Cập nhật 19/12/2024 23:09
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Gỗ Minh Long
[HCM] Chuyên Viên Quản Lý Hàng Hóa
Gỗ Minh Long
61 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Chuyên viên quản lý hàng hóa_Phòng Kinh doanh:

1/ Đặt hàng trước vụ:

- Lập kế hoạch đặt hàng: Lên kế hoạch chi tiết đặt hàng chi tiết theo size cỡ, tổng kết lại đơn đặt hàng theo từng nhóm hàng, dòng hàng, giới tính, cửa hàng.

- Chọn mẫu theo từng đơn hàng với cửa hàng

- Phản hồi, trao đổi thông tin hai chiều về hàng hóa (nhóm hàng, sản phẩm, màu sắc, kích cỡ,...) với Thương hiệu tại nước ngoài.

2/ Luân chuyển hàng hóa

- Tổng kết tồn – bán, theo size cỡ tại thời điểm luân chuyển.

- Lên file điều chuyển hàng chi tiết cho từng điểm bán (ưu tiên CH bán tốt)

- Theo dõi tình hình xuất hàng, báo bộ phận kế toán lập viết hóa đơn, đăng ký vận chuyển, theo dõi tiến độ vận chuyển.

3/ Xác nhận hàng về

- Kiểm tra thông tin số lượng trên Invoice, Packing List so với đơn đặt hàng, Payment Plan, báo cáo KH hàng về.

- Theo dõi hàng về và chuyển thông tin chi tiết cho hệ thống cửa hàng, kế toán, xuất nhập khẩu.

- Lập bảng thông tin phục vụ in tem, cập nhật phần mềm.

4/ Báo cáo hãng

- Báo cáo doanh thu, tồn kho. Kế hoạch kinh doanh. Đánh giá mẫu, đánh giá tình hình bán hàng. Tổng hợp hàng lỗi.

5/ Xử lý hàng lỗi

- Tiếp nhận thông tin từ cửa hàng, tổng hợp báo kế toán kiểm tra số lượng có thể viết hóa đơn, báo hãng những hàng lỗi còn hạn

- Sau khi nhận phản hồi của hãng, hàng được xác nhận báo cửa hàng xuất về VP (kho) để trả hãng, hàng không được nhận sẽ tổng hợp xử lý nội bộ.

6/ Đi thị trường khảo sát và một số công việc khác phát sinh.

* QUYỀN LỢI:

- Mức lương cố định/tháng: Thương lượng

- Tháng lương 13, xét tăng lương 6 tháng/lần

- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHYT,BHTN..., các ngày nghỉ lễ tết...

- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, gala, teambuilding

- Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, văn hóa doanh nghiệp >20 năm

* Địa điểm làm việc:

- Địa điểm làm việc: Tòa Centre Point Tower, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, HCM

- Thời gian làm việc: (8h00-17h00) Nghỉ chiều T7, CN

Yêu Cầu Công Việc

- Từ 4 năm kinh nghiệm merchandise/ điều phối hàng hóa/ sales admin trong ngành FMCG/ Hóa mỹ phẩm

- Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia khóa đào tạo về Chuỗi giá trị hàng hóa

- Thành thạo excel 

- Ưu tiên ứng viên có khả năng ngoại ngữ

- Tư duy kinh doanh, nhanh nhẹn.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Hồ Chí Minh
Văn phòng HCM, Tòa Center Point Tower, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Trên 28
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Tập đoàn Gỗ Minh Long
Gỗ Minh Long Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần Tập đoàn Gỗ Minh Long tự hào là một trong những nhà cung cấp vật liệu nội thất gỗ công nghiệp lớn nhất tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập năm 2008, trong 11 năm qua, Minh Long đã không ngừng phát triển mạnh mẽ với nền tảng tài chính ổn định và vững mạnh, dây chuyền máy móc hiện đại, quy trình quản lý tiên tiến, hệ thống nhà phân phối và đại lý, cửa hàng…có mặt trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại Gỗ Minh Long

Bạn làm việc tại Gỗ Minh Long? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Gỗ Minh Long

Gỗ Minh Long

Click để đánh giá