Việc làm Tập đoàn Hòa Phát

Cập nhật 18/11/2024 12:12
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Phát
[Melia Vinpearl Danang Riverfront] Nhân viên Lễ tân / Receptionist
Tập đoàn Hòa Phát
150 việc làm 9 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Sơn Trà - Đà Nẵng

Mô tả công việc

• Greets all guests at all times in a friendly and helpful manner and attempts to learn and use guest’s name at every opportunity

Luôn đón tiếp khách với một thái độ niềm nở và thân thiện, đồng thời cố gắng nhớ và sử dụng tên của khách mọi lúc có thể.

• Registers and rooms all arrivals according to established procedures

Đăng ký và nhận phòng tất cả khách đến theo đúng quy trình của khách sạn

• Maintains intimate knowledge of departmental standards and procedures

Hiểu biết rõ về các tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận

• Performs check in, check out and room change procedures and ensures all data are entered completely into the hotel systems in accordance with reservation

Thực hiện các thủ tục nhận phòng, trả phòng, thay đổi phòng và đảm bảo tất cả dữ liệu được nhập hoàn toàn vào hệ thống khách sạn tương ứng với dữ liệu của bộ phận đặt phòng.

• Maintains cashier float and ensures accurate daily report of all money received

Duy trì quỹ thu ngân và đảm bảo báo cáo hàng ngày chính xác về tất cả số tiền nhận được

• Cashes hotel guest’s personal and travelers checks and assists with currency exchange

Hỗ trợ đổi tiền từ séc cá nhân và séc du lịch của khách.

• Keeps abreast of all modifications to accounting policies and procedures

Theo sát tất cả các sửa đổi đối với các chính sách và thủ tục kế toán

• Knowledgeable of all special promotion procedures, for programs such as; Seasonal Packages, Frequent Flyers Programs, and also Melia Hotels Group MAS membership programs.

Hiểu rõ về tất cả các thủ tục khuyến mãi đặc biệt cho các chương trình như: Gói theo mùa, Chương trình khách hàng thường xuyên và cả chương trình thành viên MAS của Tập đoàn khách sạn Melia.

• Attends to guest’s complaints, inquiries and requests, referees problems to supervisor/Duty Manager if he/she unable to assist

Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và yêu cầu của khách, báo cáo các vấn đề cho người giám sát/Quản lý Trực ca trong trường hợp không thể tự hỗ trợ.

• Be familiar with other Melia Hotels and Resorts so that guest indicating any next destination on the registration card can be “sold” an onward booking to another Melia Hotels

Nẵm rõ thông tin về các Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng khác trong tập đoàn Melia để hỗ trợ tư vấn đặt phòng trước nếu các cơ sở nghỉ dưỡng này ở trong khu vực điểm đến du lịch tiếp theo của khách

• Does everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a positive impression of hotel service

Hỗ trợ mọi thứ có thể cho khách để đảm bảo rằng khách rời khách sạn với ấn tượng tích cực về dịch vụ của khách sạn

• When on night shift, checks night report, prepare the morning report and prepare all necessary forms for the guest arrival

Trong ca đêm, kiểm tra báo cáo ca đêm, chuẩn bị báo cáo buổi sáng và chuẩn bị các biểu mẫu cần thiết khi khách đến

• Maintains exemplary deportment standards of behavior and appearance and attitude as expected in a Hotel Brand

Duy trì các tiêu chuẩn tác phong, ngoại hình và thái độ gương mẫu theo chuẩn Thương hiệu Melia.

• Takes personal interest and pride to ensure that the front desk work area is kept clean and in an orderly state at all times

Chủ động sự quan tâm cá nhân và sự tự hào khi đảm bảo khu vực làm việc ở quầy lễ tân luôn được giữ sạch sẽ và ngăn nắp.

• Endeavors to maintain the high standards of the hotel with particular regard to the importance of MAS member and other VIP’s and with reference to hotel and to be a health or safety hazard

Bảo đảm duy trì các tiêu chuẩn của khách sạn đặc biệt khi liên quan đến thành viên MAS và các VIP khác, đồng thời các nhân tố có liên quan đến khách sạn để lưu ý đảm bảo về vấn đề sức khỏe và an toàn.

• To handle the rebate, paid out /the account transferring .

Xử lý các khoản giảm giá, thanh toán/chuyển khoản.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương và phúc lợi hấp dẫn.
  • Thưởng tháng lương 13.
  • Cơ hội đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp.
  • Cơ hội thăng tiến tốt.
  • Teambuilding và hoạt động nghỉ mát hàng năm.
  • Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm, bảo hiểm sức khỏe

Yêu cầu công việc

  • Bằng Cao đẳng trở lên
  • Tiếng Việt – Xuất sắc, về kỹ năng giao tiếp & viết
  • Tiếng Anh- Tốt, về kỹ năng giao tiếp và viết
  • Kinh nghiệm làm việc ở khách sạn quốc tế là lợi thế

Yêu cầu hồ sơ

Chi tiết công việc vui lòng liên hệ Ms. Lời: 08 9898 2131
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hòa Phát
Tập đoàn Hòa Phát Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
66 Nguyễn Du

Tập đoàn Hòa Phát thành lập năm 1992 là Tập đoàn sản xuất công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Khởi đầu từ một Công ty chuyên buôn bán các loại máy xây dựng từ tháng 8/1992, Hòa Phát lần lượt mở rộng sang các lĩnh vực khác như Nội thất, ống thép, thép xây dựng, điện lạnh, bất động sản và nông nghiệp. Ngày 15/11/2007, Hòa Phát chính thức niêm yết cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Việt Nam với mã chứng khoán HPG.

Hiện nay, Tập đoàn hoạt động trong 05 lĩnh vực: Gang thép (thép xây dựng, thép cuộn cán nóng) - Sản phẩm thép (gồm Ống thép, tôn mạ, thép rút dây, thép dự ứng lực) - Nông nghiệp - Bất động sản – Điện máy gia dụng. Sản xuất thép là lĩnh vực cốt lõi chiếm tỷ trọng 90% doanh thu và lợi nhuận toàn Tập đoàn. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH theo quy định của Pháp luật

Các hoạt động ngoại khóa

  • Có cơ hội đi du lịch, nghỉ mát hàng năm, theo quy chế của Tập đoàn
  • Tham gia hội thao
  • Liên hoan
  • Dã ngoại

Lịch sử thành lập

  • Năm 1992, Thành lập Công ty TNHH Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát – Công ty đầu tiên mang thương hiệu Hòa Phát.
  • Năm 1995, Thành lập Công ty CP Nội thất Hòa Phát
  • Năm 1996, thành lập công ty TNHH Ống Thép Hòa Phát
  • Năm 2000, thành lập Cty cổ phần Thép Hòa Phát, nay là Cty TNHH MTV Thép Hòa Phát
  • Năm 2001, thành lập Cty TNHH Điện lạnh Hòa Phát và Cty cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Hòa Phát
  • Năm 2004, thành lập Cty TNHH Thương Mại Hòa Phát
  • Năm 2007, tái cấu trúc theo mô hình Tập đoàn, với công ty mẹ là Cty cổ phần Tập đoàn Hòa Phát và các công ty thành viên
  • Năm 2007, cổ phiếu được niêm yết trên sàn chứng khoán với mã chứng khoán là HPG
  • Năm 2016, hành lập Công ty cổ phần Phát triển Nông nghiệp Hòa Phát
  • Năm 2017, hành lập Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất, triển khai khu Liên hợp Gang Thép Hòa Phát Dung Quất tại tỉnh Quảng Ngãi
  • Năm 2018, công ty TNHH Tôn Hòa Phát chính thức cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm tôn mạ chất lượng cao.
  • Năm 2019, công ty TNHH Thiết bị Phụ tùng Hòa Phát chính thức đổi tên thành Công ty TNHH Chế tạo Kim loại Hòa Phát

Mission

Cung cấp các sản phẩm dẫn đầu, đóng góp vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống và tạo niềm tin cho khách hàng. Tập đoàn cũng hướng đến tạo ra giá trị lâu dài cho cộng đồng, hợp tác bền vững và đem lại hiệu quả kinh tế cho các cổ đông và nhân viên.

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Hòa Phát

Bạn làm việc tại Tập đoàn Hòa Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn Hòa Phát

Tập đoàn Hòa Phát

Click để đánh giá