Việc làm TẬP ĐOÀN HOA SEN

Cập nhật 02/12/2024 17:37
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Tuyển Dụng Chuyên Viên Kinh Doanh Vé Máy Bay – Phụ Trách Khách Hàng Doanh Nghiệp/ Khách hàng Đại Lý
TẬP ĐOÀN HOA SEN 3.1★
20 đánh giá 354 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Bạn có đam mê trong lĩnh vực kinh doanh vé máy bay và muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, nơi đổi mới và xuất sắc là kim chỉ nam cho mọi hoạt động? Tại Hong Ngoc Ha Travel, chúng tôi cam kết mang đến cơ hội phát triển sự nghiệp cho những cá nhân tài năng, đồng thời duy trì sự bền vững và tin cậy trong mọi mối quan hệ. Với vị trí Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng đại lý/Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng doanh nghiệp, bạn sẽ có cơ hội trở thành một phần của đội ngũ năng động, sáng tạo và dẫn đầu trong ngành dịch vụ hàng không. Hãy gia nhập và cùng chúng tôi xây dựng những bước tiến đột phá.

1/ Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng đại lý

Số lượng: 3

Sale khách hàng mới:

- Tìm kiếm và ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ của HNH với các đại lý, công ty du lịch, các cá nhân có nhu cầu mua vé để bán lại, mua cho cá nhân và người thân sử dụng.

- Cung cấp các giải pháp/sản phẩm/dịch vụ/chăm sóc/hậu mãi thích hợp cho khách hàng nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp.

- Tạo dựng mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.

- Tìm kiếm, duy trì mối quan hệ và phát triển mạng lưới khách hàng lẫn đối tác tiềm năng trên nhiều lĩnh vực, có thể là trực tiếp hoặc gián tiếp.

- Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng để họ mua và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của HNH

Chăm sóc/hỗ trợ khách hàng hiện hữu:

- Chăm sóc, duy trì mạng lưới khách hàng hiện tại.

- Giải quyết các vấn đề, vướng mắc của khách hàng để luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng.

- Kết hợp với các phòng ban để hỗ trợ, chăm sóc và điều chỉnh chính sách phù hợp cho khách hàng.

- Lên danh sách khách hàng tiềm năng để chào dịch vụ

- Làm hợp đồng và các biên bản, hồ sơ khác

- Làm báo cáo cho BLĐ.

- Gọi điện, chat, gặp gỡ chăm sóc khách hàng.

- Làm chính sách chiết khấu, chính sách thu phí dịch vụ.

- Liên hệ các hãng/đơn vị cung cấp dịch vụ để giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại của khách hàng đối với các hãng/đơn vị cung cấp dịch vụ

- Liên hệ với Đại lý để giải quyết các khiếu kiện, khiếu nại của khách hàng khi hàng chi có yêu cầu từ các hãng/đơn vị cung cấp dịch vụ.

- Email /chat/gọi điện cập nhật các chương trình khuyến mãi, chính sách, bảng giá,….

- Lên danh sách tặng quà sinh nhật/lịch tết/quà tết/trung thu và các dịp đặc biệt khác

- Đi tặng lịch tết, quà sinh nhật, quà tết, quà trung thu cho khách hàng

- Nhắc nhở /thăm hỏi các khách hàng có công nợ xấu

- Kết hợp kế toán thu hồi công nợ khách hàng.

- Hỗ trợ khách hàng liên qua đến nghiệp vụ vé

- Hướng dẫn khách hàng cách đặt chỗ - xuất vé

- Làm các biên bản/hồ sơ/chứng từ liên quan đến chính sách và thanh toán cho khách hàng.

- Theo dõi doanh số định kỳ hàng tuần/hàng tháng/hàng quí của khách hàng

- Liên hệ chào thêm các dịch vụ hiện hữu của HNH

- Kết hợp các phòng ban khác xử lý những khiếu nại/phản ảnh của khách hàng

- Chạy các chương trình up sale tùy giai đoạn (famtrip, thưởng doanh số…

- Làm công văn/chứng từ liên quan đến yêu cầu cụ thể của khách hàng.

2/ Chuyên viên Kinh doanh Vé máy bay phụ trách khách hàng doanh nghiệp

Số lượng: 2

Sale khách hàng mới:

- Tìm kiếm và ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ của HNH với các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước.

- Cung cấp các giải pháp/sản phẩm/dịch vụ/chăm sóc/hậu mãi thích hợp cho khách hàng nhằm tăng doanh thu, lợi nhuận cho doanh nghiệp, tạo hiệu quả kinh doanh.

- Tìm kiếm, tạo dựng và duy trì mối quan hệ, phát triển mạng lưới khách hàng lẫn đối tác tiềm năng trên các lĩnh vực, có thể là trực tiếp hoặc gián tiếp.

- Giới thiệu, tư vấn, thuyết phục các đối tượng khách hàng để họ mua và sử dụng sản phẩm/dịch vụ của HNH.

Chăm sóc/hỗ trợ khách hàng hiện hữu:

- Chăm sóc, và duy trì mạng lưới khách hàng hiện hữu.

- Kết hợp với các phòng ban để đưa các chính sách và giải pháp phù hợp giải quyết các vấn đề, vướng mắc, nhu cầu của khách hàng, luôn đảm bảo được sự tin cậy, hài lòng của khách hàng.

- Theo dõi doanh số định kỳ của khách hàng để kịp thời điều chỉnh (Bao gồm tổng hợp, báo cáo số liệu theo yêu cầu của khách hàng, phân tích kinh doanh).

- Thường xuyên cập nhật các chương trình khuyến mãi của Hãng hàng không, đối tác đến khách hàng phụ trách.

- Tìm kiếm và lên danh sách khách hàng tiềm năng để chào dịch vụ.

- Làm hợp đồng, thanh lý hợp đồng, biên bản, công văn, và hồ sơ khác...

- Làm hồ sơ thầu, báo giá dịch vụ, tham gia đấu thầu, thuyết trình sản phẩm, đàm phán hợp đồng.

- Làm và xây dựng hồ sơ năng lực.

- Tổng hợp các loại báo cáo cho khách hàng và/hoặc cho BLĐ.

- Chủ động gọi điện, chat, gặp gỡ chăm sóc khách hàng định kỳ.

- Email /chat/gọi điện cập nhật các chương trình khuyến mãi, chính sách, bảng giá...

- Lên danh sách tặng quà sinh nhật/lịch tết/quà tết/trung thu và các dịp đặc biệt khác.

- Đi tặng lịch tết, quà sinh nhật, quà tết, quà trung thu cho khách hàng.

- Phối hợp theo dõi và thu hồi công nợ, đánh giá rủi ro công nợ và các vấn đề liên quan khác.

- Làm các biên bản/hồ sơ/chứng từ liên quan đến chính sách và thanh toán cho khách hàng.

- Cập nhật, điều chỉnh chính sách tùy giai đoạn cho khách hàng.

- Liên hệ chào thêm các dịch vụ hiện hữu, upsales và cross sales các dịch vụ, hỗ trợ/phối hợp tìm kiếm giải pháp cho dịch vụ mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

- Kết hợp các phòng ban xử lý những khiếu nại/phản ảnh của khách hàng.

- Phân tích, đề xuất giải pháp, tăng hiệu quả công việc/kinh doanh.

- Đại diện Công ty/phòng kinh doanh tham gia các hoạt động kết nối khách hàng/đối tác/các sự kiện trong giờ/ngoài giờ, trong nước/ ngoài nước.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, du lịch hoặc các ngành liên quan.
  • Có kiến thức sales dành cho tệp khách hàng ở vị trí ứng tuyển
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh khách hàng doanh nghiệp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành du lịch, lữ hành, khách sạn hoặc trong ngành hàng không, ngân hàng...
  • Đọc hiểu & giao tiếp tốt tối thiểu 1 ngoại ngữ (ưu tiên tiếng Anh, Hoa).
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Khả năng làm việc độc lập, sáng tạo,
  • Khả năng làm việc nhóm, hòa nhã và cộng tác.
  • Phong cách làm việc năng động, nhanh nhẹn, chịu học hỏi, đáng tin cậy, trung thực, và kỹ luật.
  • Ngoại hình: tươm tất, gọn gàng, lịch sự.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
187 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
TẬP ĐOÀN HOA SEN Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
183 Nguyễn Văn Trỗi

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen là doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh Tôn - Thép - Ống Kẽm - Ống Nhựa với quy mô 9 Công ty con/Nhà máy, 536 Chi nhánh/Cửa hàng trải dài trên cả nước và là nhà xuất khẩu Tôn - Thép hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Tập đoàn Hoa Sen được thành lập ngày 08/08/2001, trải qua 19 năm hình thành và phát triển, Chúng tôi luôn tự hào về nền văn hóa Doanh nghiệp gắn liền với sự phát triển của bản thân mỗi CBCNV và chia sẻ lợi ích, trách nhiệm với cộng đồng trên nền tảng “Trung thực - Cộng đồng - Phát triển”

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
  • Được hưởng BH tai nạn 24h

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Teambuilding
  • Hội thi hát
  • Cuộc thi “Nhà lãnh đạo tương lai”
  • Hội thao

Lịch sử thành lập

  • Ngày 08/8/2001, Công ty Cổ phần Hoa Sen, tiền thân của Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen, được thành lập với số vốn điều lệ 30 tỷ đồng, bao gồm 22 nhân viên và 3 chi nhánh phân phối – bán lẻ trực thuộc.
  • Năm 2002 – 2003, tăng số lượng chi nhánh lên 34, tập trung chủ yếu tại các khu vực: Miền Tây Nam Bộ, Đông Nam Bộ và Duyên hải miền Trung.
  • Ngày 08/8/2004, khánh thành trụ sở Tập đoàn Hoa Sen tại số 09 Đại lộ Thống nhất, KCN Sóng Thần 2, Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương. Đồng thời, đưa vào hoạt động dây chuyền sản xuất tôn mạ màu I, công suất thiết kế 45.000 tấn/năm.
  • Năm 2005, số lượng chi nhánh tăng lên 56, đồng thời đưa vào hoạt động các dây chuyền sản xuất tôn mạ kẽm I, dây chuyền mạ màu II và dây chuyền mạ công nghệ NOF.
  • Tháng 11/2006, thành lập Công ty Cổ phần Tôn Hoa Sen với số vốn điều lệ 320 tỷ đồng.
  • Tháng 12/2007, Công ty Cổ phần Hoa Sen đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen và tiến hành nhận sáp nhập 3 công ty, gồm Công ty Cổ phần Tôn Hoa Sen, Công ty Cổ phần Vật liệu Hoa Sen, Công ty Cổ phần Cơ khí và Xây dựng Hoa Sen.
  • Ngày 5/12/2008, cổ phiếu của Tập đoàn Hoa Sen được niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM với mã chứng khoán HSG.
  • Năm 2009, vốn điều lệ của Tập đoàn tăng từ 570 tỷ đồng lên 1.008 tỷ đồng.
  • Năm 2010, hoàn thành giai đoạn 1 Dự án Nhà máy Tôn Hoa Sen Phú Mỹ và nâng tổng số chi nhánh tăng lên 106.
  • Năm 2012, công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới.
  • Tháng 3/2013, đưa vào hoạt động dây chuyền sản xuất tôn mỏng (công nghệ NOF) với công suất thiết kế 120.000 tấn/năm thuộc giai đoạn 2 dự án Nhà máy Tôn Hoa Sen Phú Mỹ.
  • Ngày 8/01/2014, đưa vào hoạt động các dây chuyền thuộc giai đoạn 2 dự án Nhà máy Tôn Hoa Sen Phú Mỹ, nâng tổng công suất thiết kế các dây chuyền hiện tại của Tập đoàn lên gần 1 triệu tấn cán nguội và 1.2 triệu tấn tôn mạ mỗi năm.
  • Năm 2015, tổng số chi nhánh tăng lên 190 và vốn điều lệ của Tập đoàn tăng từ 1.008 tỷ đồng lên 1.310 tỷ đồng.
  • Năm 2016, được vinh danh “Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2016”, khẳng định khả năng quản trị xuất sắc, minh bạch, chiến lược rõ ràng và tầm nhìn tốt của Ban lãnh đạo Tập đoàn Hoa Sen cùng nỗ lực của toàn thể CBCNV Hoa Sen trong hoạt động sản xuất kinh doanh và đón nhận huân chương Lao động Hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng.
  • Năm 2017, Tập đoàn lần thứ hai vinh dự nhận được giải thưởng “Công ty được quản lý tốt nhất Châu Á” do tạp chí tài chính Euromoney bình chọn. Cũng trong năm 2017, hệ thống ERP được triển khai, đánh dấu bước tiến lớn của Tập đoàn trong việc nâng cao hiệu quả quản trị. Cuối năm 2017, Tập đoàn được vinh danh trong Top 3 – Mid Cap Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động Quan hệ nhà đầu tư tốt nhất 2017 (IR Awards 2017).
  • Năm 2018, vốn điều lệ của Tập đoàn tăng từ 3.500 tỷ đồng lên 3.850 tỷ đồng, đồng thời chính thức triển khai tái cấu trúc HTPP trên toàn quốc theo mô hình Chi nhánh Tỉnh.
  • Năm 2019, Tập đoàn hoàn thành công tác tái cấu trúc HTPP theo mô hình Chi nhánh Tỉnh. Cuối năm 2019, Tập đoàn được vinh danh trong top 100 Doanh nghiệp phát triển bền vững năm 2019.
  • Năm 2020, tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia cho cả 3 nhóm sản phẩm: Tôn Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen, Ống thép Hoa Sen (lần thứ 5 liên tiếp), khẳng định vị thế và uy tín của Hoa Sen – thương hiệu dẫn đầu trên thương trường.
  • Tháng 03/2021, tiếp tục thiết lập kỷ lục xuất khẩu mới với sản lượng 121.000 tấn, doanh thu xuất khẩu vượt mốc 100 triệu USD/tháng. Tập đoàn Hoa Sen đang dẫn đầu và chiếm gần 1/2 sản lượng xuất khẩu tôn mạ toàn ngành với kênh xuất khẩu rộng khắp đến hơn 87 quốc gia và vùng lãnh thổ.
  • Ngày 25/4/2021, sản phẩm Tôn Hoa Sen và Ống thép Hoa Sen vinh dự nhận Giải thưởng Vàng Chất lượng Quốc gia 2019-2020. Đây là giải thưởng cao nhất về chất lượng sản phẩm hàng hóa do Thủ tướng Chính phủ trao tặng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới.
  • Ngày 23/04/2022, được vinh danh Top 10 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín năm 2022 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đánh giá dựa trên các tiêu chí như Năng lực tài chính, uy tín truyền thông, đánh giá của các bên liên quan trong giai đoạn 2021-2022.
  • Ngày 19/5/2022, cửa hàng thứ 100 của Hệ thống Siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home chính thức được khai trương, đánh dấu hành trình phát triển không ngừng nghỉ trong suốt hơn 1 năm của Hệ thống Hoa Sen Home.
  • Ngày 08/09/2022, Tập đoàn Hoa Sen là doanh nghiệp tư nhân Việt Nam duy nhất được tôn vinh “Doanh nghiệp nộp thuế lớn, tuân thủ tốt pháp luật về hải quan” do Tổng cục Hải quan phối hợp cùng Tạp chí Hải quan tổ chức bình chọn, đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước.
  • Ngày 17/9/2022, cửa hàng thứ 110 của Hệ thống Siêu thị vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home chính thức khai trương, đánh dấu cột mốc phát triển vượt bậc của chuỗi Hệ thống Siêu thị Vật liệu xây dựng và Nội thất Hoa Sen Home trên toàn quốc, vươn lên một trong những hệ thống phân phối vật liệu xây dựng hàng đầu tại Việt Nam.

Mission

Cung cấp những sản phẩm và dịch vụ gắn liền với thương hiệu Hoa Sen, đảm bảo chất lượng quốc tế, giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, thân thiện môi trường, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của xã hội.


Review TẬP ĐOÀN HOA SEN

3.1
20 review

02/12/2024
Nhân viên sản xuất tại Hồ Chí Minh

Cơm trưa tại Nhơn Hội vô cùng tệ hại công nhân ăn làm chiều không nổi

19/11/2024
Công nhân tại Bình Dương

Lương thấp bắt làm xa nhà, ko đủ tiền ăn.

19/11/2024
Nhân viên kinh doanh tại Bình Dương

Việc nhiều, muốn xong hết công việc thì tự OT ko lương

Những nghề phổ biến tại TẬP ĐOÀN HOA SEN

Bạn làm việc tại TẬP ĐOÀN HOA SEN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TẬP ĐOÀN HOA SEN

TẬP ĐOÀN HOA SEN

Click để đánh giá