Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Hỗ trợ các lãnh đạo thực hiện các báo cáo phân tích, quản trị hiệu quả bán theo chiến lược kinh doanh
- Phân tích hiệu suất, các động lực chính, rủi ro và cơ hội của kế hoạch kinh doanh
- Tính toán và đo lường hiệu quả của các chương trình và dự án bán hàng đã triển khai
- Xây dựng, làm sạch, tổng hợp và phát triển hệ thống dữ liệu của phòng.
2. Thực hiện các báo cáo định kỳ ngày, tuần, tháng tracking kết quả kinh doanh và quản lý biến động kịp thời
3. Hỗ trợ BDM trong các chương trình hoạt động, thúc đẩy bán
4. Thực hiện các chủ trương chính sách kinh doanh cho các lực lượng bán, phối hợp với các phòng ban liên quan để đưa ra bộ chỉ tiêu/ KPI/chính sách incentive
5. Hỗ trợ và tracking kế hoạch tuyển dụng & quản lý tình trạng nghỉ việc của RM/GĐ AF
6. Xây dựng & triển khai các chương trình phát triển, đào tạo kiến thức cho lực lượng bán hàng AF và các kênh khác
7. Hỗ trợ tracking các sản phẩm trọng điểm theo từng thời kỳ: hỗ trợ sale quy trình các vướng mắc liên quan tới một số sản phẩm chiến lược.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
-
Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Ngân hàng, tài chính, QTKD, thống kê, đầu tư
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
- Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân tích dữ liệu, báo cáo kinh doanh hoặc các vị trí tương tự trong ngành ngân hàng -tài chính.
- Khả năng phân tích số liệu tốt, khả năng nhận diện , đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất kinh doanh về đề xuất kế hoạch cải thiện.
- Kinh nghiệm sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu (như Excel, SQL, Power BI, Tableau, Oracle…).
3. Các Kỹ Năng
- Bắt buộc sử dụng tốt SQL, Power BI, VBA, Excel …
- Kỹ năng quản lý dữ liệu và phân tích trên excel, CRM, SQM, Corebanking,...tốt, trình bầy và soạn thảo bằng Word, Power point tốt.
- Quản lý công việc, quản lý hỗ trợ bán
4. Các Kinh nghiệm Liên quan
- Kinh nghiệm phân tích vi mô vĩ mô, lập kế hoạch kinh doanh
5. Các năng lực cần có
- Chuyên nghiệp và chuyên môn hóa
- Teamwork tốt
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.