Mô tả công việc
Đảm bảo thực thi kế hoạch kinh doanh & đạt chỉ tiêu của công ty đề ra.
- Xác định mục tiêu kinh doanh, bao gồm mở rộng thị trường, tăng doanh thu, thu hút khách hàng.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch cho các chương trình, dự án nhằm gia tăng lợi nhuận cho công ty.
- Phân tích các dữ liệu liên quan đến khách hàng, công việc bán hàng, kết quả kinh doanh để đưa ra được những dự đoán về doanh thu trong các giai đoạn tiếp theo.
- Tính toán ngân sách, chi phí cần thiết cho hoạt động kinh doanh.
- Làm việc với các phòng ban khác, đặc biệt là bộ phận Marketing, Chăm sóc khách hàng, để đạt được mục tiêu về doanh số.
Quản lý và giám sát nhân viên trong đội nhóm.
- Lên kế hoạch, chỉ tiêu, tiêu chuẩn trong công việc cho nhân sự thuộc phòng kinh doanh, đảm bảo tính thực tế và khả thi.
- Thúc đẩy, tạo động lực cho nhân viên, định hướng các thành viên trong đội nhóm thực hiện mục tiêu chung đã đề ra.
- Đảm bảo hoạt động của đội ngũ kinh doanh đạt hiệu quả theo KPI đã đặt ra.
- Huấn luyện, đào tạo chuyên môn, kỹ năng cho nhân sự.
Báo cáo
+ Báo cáo công việc định kỳ: ngày, tuần, tháng, năm và theo yêu cầu/
+ Phân tích và báo cáo chỉ số kinh doanh cá nhân, nhóm.
+ Báo cáo chỉ số kinh doanh của từng thành viên trong nhóm.
Yêu cầu công việc
- Giới tính Nữ
- Trình độ Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên với các chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, Marketing, kinh tế đối ngoại…
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí quản lý kinh doanh, có thành tích và thường xuyên đạt/vượt doanh số;
- Có kỹ năng làm việc đội nhóm, khuấy động, truyền lửa cho đội ngũ nhân viên;
- Có khả năng lãnh đạo, truyền đạt thông tin và đào tạo nhân viên;
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt;
- Có khả năng phân tích, lập bảng báo cáo;
- Trung thực, nghiêm túc, đạo đức tốt;
- Nhiệt tình, chịu khó, cần thận, tỉ mỉ, cầu tiến.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập = Lương cứng + Hoa hồng + Thưởng thành tích (nếu có). Thu nhập bình quân từ 25.000.000 – 40.000.000 đồng/ tháng.
- Thử việc 2 tháng
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, ổn định lâu dài.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.