Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên viên Kiểm soát Tuân thủ
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
11/10/2024
Hạn nộp hồ sơ:
10/11/2024
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Mô tả công việc
- Kiểm soát nội bộ:
- Kiểm tra các phần thiết kế và hiệu quả hoạt động của các kiểm soát hệ thống kinh doanh và chuẩn bị các giấy tờ công việc kiểm tra;
- Giám sát việc giải quyết các khiếm khuyết trong kiểm soát nội bộ và đưa ra hướng dẫn về các kế hoạch hành động;
- Tiến hành đánh giá tư vấn về các quá trình tài chính và hoạt động bao gồm đánh giá rủi ro để xác định bất kỳ cơ hội cải tiến nào, trao đổi và theo dõi để đảm bảo các kế hoạch hành động của ban quản lý được thực hiện đúng và kịp thời;
- Thúc đẩy môi trường kiểm soát nội bộ thông qua hợp tác với quản lý khu vực và địa phương.
- Quản lý rủi ro & Tuân thủ:
- Thực hiện và báo cáo các cuộc điều tra tuân thủ và các trường hợp gian lậ n.
- Ph ân tích dữ liệu và bằng chứng.
- Nâng cao hành vi và văn hóa tuân thủ thông qua truyền thông, đào tạo và phổ biến hiệu quả chiến lược, chính sách và quy trình tuân thủ;
- Báo cáo định kỳ về các trường hợp hành vi sai trái / biển thủ cho Người quản lý tuân thủ.
- Ứng viên hiểu biết về quy trình logistic;
- Kinh nghiệm liên quan đến ngành Logistics là một lợi thế;
- Làm việc với các thông tin bí mật và tuyệt mật;
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office Suite hoặc các phần mềm liên quan;
- Tư duy phản biện và hiểu biết về hoạt động kinh doanh;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề mạnh mẽ / kiểm soát rủi ro và khả năng rút ra thông tin chi tiết từ dữ liệu;
- Độc lập trong công việc;
- Mức độ chính trực, hợp tác nhóm và kỷ luật cao;
- Kỹ năng phân tích mạnh mẽ, tư duy logic và định hướng chi tiết.
- Làm việc tại: 307/21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. HCM
- Lương và phúc lợi:
- - Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh so với thị trường
- - Lương tháng 13, review lương hàng năm, thưởng KPIs từ 1 - 4 tháng lương.
- - Đóng BHXH full lương
- - 12 ngày phép năm, 5 ngày phép bệnh được trả full lương
- - Year End Party, Townhall toàn quốc mỗi năm
- - Du lich, nghỉ mát cùng công ty hằng năm
- - Các hoạt động team building hấp dẫn, hoạt động gắn kết nội bộ thường xuyên
- - Được công ty trang bị laptop
- Đào tạo và phát triển:
- - Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: online/offline
- - Cơ hội phát triển lên những vị trí cao hơn: Senior, Trưởng nhóm, Quản lý ...
- Môi trường làm việc & Đồng nghiệp:
- - Lãnh đạo cấp cao cởi mở, tôn trọng, lắng nghe và tạo điều kiện phát triển
- - Môi trường làm việc trẻ trung năng động
- - Phạm vi công việc lớn, công ty scale hơn 6000 nhân sự, công ty có hoạt động trải dài trên 63 tỉnh thành/phố
Khu vực
Tập đoàn Hoàng Minh
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 17 Tòa nhà Geleximco, Số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
4.0
1 review
30/09/2024
★
★
★
★
★
Giám đốc kinh doanh
tại Hà Nội
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.
Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Hoàng Minh
Bạn làm việc tại Tập đoàn Hoàng Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tập đoàn Hoàng Minh
Click để đánh giá