Mô tả công việc
- Phụ trách quầy, đón tiếp khách hàng, đối tác
- Điều phối bộ phận điều trị viên, đo lường, lái xe...
- Tiếp xúc tốt với khách hàng, sắp xếp và đặt lịch hẹn điều trị cho khách hàng.
- Giải đáp các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng
- Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống, thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
- Cập nhật số lượng lịch khách hẹn.
- Thời gian làm việc: xoay 2 ca (tuần nghỉ 1 ngày bất kỳ)
Ca 1: 08h00 - 16h00
Ca 2: 12h00 - 20h00
Yêu cầu công việc
- Nữ, ngoại hình khá
- Có kinh nghiệm điều phối (sắp xếp tour) trong ngành thẩm mỹ viện
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tại các vị trí khối FO trong mô hình chuỗi thẩm mỹ viện, spa/ kinh doanh mỹ phẩm/ khách sạn, nhà hàng 5 sao
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 10triệu + KPI :5tr/tháng
- Phụ cấp ăn trưa: 2suất ăn công ty/ca làm việc.
- Xét duyệt tăng lương hằng năm
- Thưởng lương tháng 13++, thưởng Lễ
- BHXH, BHYT, BHTN; phép năm
- Xét duyệt tăng lương & du lịch hằng năm
- Và nhiều chế độ khác theo quy định
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.