Việc làm Tập đoàn Hoàng Minh

Cập nhật 30/09/2024 21:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh
Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh/ Sales Admin
Tập đoàn Hoàng Minh 4.0★
1 đánh giá 102 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 7 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 34 Huỳnh Tịnh Của, phường Võ Thị Sáu,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Chăm sóc, duy trì các khách hàng hiện có.
• Quản lý, theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau
hợp đồng.
• Gửi chứng từ cho khách hàng và lưu trữ hồ sơ.
• Điều phối thông tin khách hàng tới các bộ phận liên quan nhằm giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, bảo hành sản
phẩm, đổi trả hàng... đảm bảo quá trình tác nghiệp của bộ phận luôn chính xác, kịp thời, đúng quy trình, quy định
của công ty.
• Thường xuyên tương tác với khách hàng, nắm bắt tâm lý, giải quyết yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, kịp thời.
• Phối hợp với các phòng, các bộ phận khác để đảm bảo hoàn thành mục tiêu hoạt động của bộ phận hỗ trợ.
• Báo cáo công việc theo ngày cho trưởng phòng.
• Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành quản trị, marketing, thương mại.....
• Nữ từ 23 tuổi.
• Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí kinh doanh hoặc trợ lý kinh doanh hoặc vị trí tương đương.
• Ngoại hình ưa nhìn, hướng ngoại, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao, sẵn sàng đi công tác.
• Tính tình cởi mở, hòa đồng, nhạy bén, có khả năng phân tích, ứng biến và đàm phán tốt.
• Chủ động trong công việc, hỗ trợ đồng nghiệp và có ý thức tốt trong việc chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

• Được làm việc trong môi trường năng động, có điều kiện phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến trong nghề
nghiệp.
• Lương khởi điểm 7 -8 triệu/tháng hoặc thỏa thuận theo năng lực
• Thời gian làm việc từ 08h00 – 17h00 thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm từ 8h00 – 12h00.
• Du lịch, teambuilding 1 lần/năm.
• Được thưởng sinh nhật, thai sản, hiếu hỉ.. theo quy định của công ty.
• Thưởng lương tháng 13 theo năng lực cá nhân và tình hình của công ty.
• Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH.. theo quy định của Nhà nước.

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh
Tập đoàn Hoàng Minh Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 17 Tòa nhà Geleximco, Số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2019

Mission

Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.


Review Tập đoàn Hoàng Minh

4.0
1 review

30/09/2024
Giám đốc kinh doanh tại Hà Nội

Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Hoàng Minh

Bạn làm việc tại Tập đoàn Hoàng Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn Hoàng Minh

Tập đoàn Hoàng Minh

Click để đánh giá