Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch marketing:
- Lập kế hoạch, đề ra các giải pháp và tổ chức thực hiện hoạt động marketing của công ty.
- Điều hành các hoạt động nghiên cứu thị trường, nhu cầu khách hàng để từ đó xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động marketing.
- Xây dựng, quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống, triển khai thực hiện xây dựng thông điệp, hình ảnh truyền thông, các loại ấn phẩm, vật phẩm marketing, ... của Công ty.
- Xây dựng và đề xuất ngân sách cho hoạt động marketing của Công ty, trình Ban TGĐ phê duyệt. Sử dụng ngân sách hiệu quả và đúng kế hoạch đề ra.
2. Xây dựng và thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng:
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng hậu mãi, giữ mối quan hệ tốt với khách hàng cũ và khách hàng tương lai của Công ty. Xây dựng hệ thống khách hàng thân thiết.
- Tiếp nhận, xử lý, tổng hợp các thông tin, ý kiến đánh giá của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty. Chuyển thông tin này đến Ban TGĐ hoặc các phòng ban liên quan
3. Thiết lập mối quan hệ với các đối tác:
Thiết lập, duy trì các mối quan hệ với các đối tác, cơ quan ban ngành, các đơn vị cung cấp dịch vụ liên quan đến truyền thông, marketing của Công ty như: báo chí, Sở công thương, đài truyền hình, các công ty tổ chức sự kiện, ...
4. Phối hợp với các phòng ban chức năng trong Công ty:
- Phối hợp với Phòng kinh doanh phân phối, Phòng kinh doanh dự án và Ban TGĐ Công ty xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình marketing, khuyến mãi của Công ty
- Phối hợp với các phòng ban chức năng khác nhằm phục vụ cho các hoạt động marketing cụ thể.
5. Công tác quản lý, giám sát hoạt động trong Phòng marketing:
- Phân công công việc cụ thể tới từng thành viên trong phòng
- Kiểm tra, giám sát, hướng dẫn, đo lường hiệu quả làm việc của từng nhân viên.
- Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên
- Xây dựng tập thể làm việc hiệu quả, đoàn kết
6. Thực hiện một số nội dung công việc đột suất hoặc phát sinh khác theo sự phân công chỉ đạo của Ban tổng giám đốc Công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: Độ tuổi từ 32 - 40
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, PR, Quản trị kinh doanh, Kinh tế. Có kiến thức sâu rộng về mảng truyền thông và marketing.
- Có tối thiểu 05 năm làm việc tại vị trí Giám đốc marketing/ truyền thông hoặc tương đương. Ưu tiên làm trong các doanh nghiệp lớn quy mô từ 500 người trở lên, trong lĩnh vực kinh doanh sản xuất: dây điện, dây cáp điện, vật liệu xây dựng, điện tử, gia dụng, điện lạnh, ....
- Nhạy bén, chủ động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc.
- Kỹ năng vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
- Khả lập kế hoạch
- Khả năng bao quát và giám sát công việc.
- Khả năng xây dựng đội nhóm.
- Khả năng tổng hợp và phân tích các công việc phát sinh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng quản lý thời gian.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Thương lượng, cạnh tranh theo thị trường
- Được tham gia các loại Bảo hiểm ngay khi được tiếp nhận chính thức.
- Ăn trưa miễn phí tại bếp ăn Công ty.
- Thưởng nghỉ lễ 30/4; 1/5; 2/9, tết dương lịch cao
- Thưởng tết âm lịch + Thưởng cuối năm (vài tháng thu nhập)
- Tham quan, nghỉ mát theo chính sách công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, các hoạt động cho cấp quản lý của công ty.
IVI group là hệ sinh thái y tế đầu tiên hoàn thiện nhất tại Việt Nam được xây dựng trên nền tảng công nghệ lõi. IVI cung cấp đa dạng các dịch vụ liên quan đến y tế cho các đối tượng sử dụng trong lĩnh vực y tế, bao gồm phần mềm quản trị vận hàng điện tử dành cho bệnh viện, các cơ sở y tế và nhà thuốc, sàn thương mại điện tử cho các dịch vụ y tế, mô hình không gian làm việc chia sẻ dành cho các bác sĩ, chuỗi cung ứng dịch vụ trên nền tảng số. Công nghệ được sử dụng tạo ra sự kết nối liền mạch giữa dịch vụ cung cấp bởi các công ty thành viên:
1. CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ ISOFH - Thành lập 12/2015: DẪN ĐẦU CÔNG NGHỆ TRONG Y TẾ
ISOFH là Công ty Công nghệ cung cấp các giải pháp quản lý thông tin y tế hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Đồng hành cùng 6.000 chuyên gia y tế, Hệ thống giải pháp phần mềm của ISOFH đã mang đến những trải nghiệm về Bệnh viện thông minh, hiện đại và chuyên nghiệp cho hơn 4 triệu người bệnh.
- Công ty Cổ phần Công nghệ ISOFH được thành lập với mục đích dẫn đầu về Công nghệ thông tin y tế tại Việt Nam, với các sản phẩm như HIS, EMR, QMS, ISORA, IVIE - bác sĩ ơi, IVIRSE....v..v...v
- Địa điểm làm việc: Tòa VOV, 35 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
2. TỔ HỢP Y TẾ MEDIPLUS- Thành lập 2/2021: LUÔN ÂN CẦN
Cung cấp dịch vụ tổng thể, đa chiều để mang tới mô hình chăm sóc sức khỏe toàn diện và chuyên biệt.
MEDIPLUS là mô hình không gian làm việc chung dành cho các bác sĩ có thể khám chữa bệnh cho bệnh nhân ngoài bệnh viện. So với các phòng khám chuyên khoa nhỏ của các bác sĩ tự mở, Mô hình này chứng minh được sự hiệu quả hơn về mặt kinh tế đầu tư và trả nghiệm của người bệnh. Bởi nơi đây đã được tính toán thiết kế tối ưu về không gian, trang bị đầu đủ các trang thiết bị máy móc y tế sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu khám chữa bệnh của bác sĩ và người bệnh
- Địa chỉ làm viêc: Tầng 2, TTTM Mandarin Garden 2, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
3. PHÒNG KHÁM O20: PHÒNG KHÁM TRỰC TUYẾN
O2O là Phòng khám trực tuyến cho phép người dùng có thể tìm kiếm, lựa chọn và kết nối với các bác sĩ và chuyên gia y tế để được tư vấn và khám bệnh online tại bất cứ đâu và mọi thời gian trong ngày một cách thuận tiện và nhanh chóng.
O2O có hơn 3,000 bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đang công tác tại các bệnh viện lớn và các phòng khám uy tín hàng đầu tại Việt Nam như: Bệnh viện Phổi trung ương, bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện 199 - Bộ Công An Đà Nẵng,...
Review Tập Đoàn IVI
Đãi ngộ, lương thưởng cạnh tranh và các phúc lợi tốt, quy trình đôi khi chưa hiệu quả
Môi trường làm việc thoải mái và thân thiện, áp lực về deadline