TẬP ĐOÀN KIM TÍN ★ 3.0

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại TẬP ĐOÀN KIM TÍN

Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Nghệ thuật - Thiết kế
Nghiên cứu và Khoa học
Dịch vụ khách hàng

Việc làm TẬP ĐOÀN KIM TÍN

Cập nhật 02/03/2025 15:23
Tìm thấy 20 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM TÍN
Giám đốc Trung tâm Kinh doanh - RB - MSB - 3F265
TẬP ĐOÀN KIM TÍN 3.0★
12 đánh giá 589 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 21/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- An Giang

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

I. Nhóm nhiệm vụ về công tác quản lý, vận hành Chi nhánh & các PGD/QTK trực thuộc
1. Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát công tác quản lý chung đối với các hoạt động vận hành tại CN (công tác dịch vụ khách hàng, kho quỹ, kế toán, hỗ trợ tín dụng, hành chính) tại địa bàn được phân công một cách an toàn, chuyên nghiệp, đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và định mức chi phí vận hành, tuân thủ quy định pháp luật và quy định, quy trình nghiệp vụ của MSB

  • Trực tiếp phê duyệt các hồ sơ, chứng từ theo thẩm quyền, kiểm soát và ký duyệt các báo cáo liên quan của CN và PGD/QTK trực thuộc gửi TGĐ, Ngân hàng Nhà nước, các cơ quan thẩm quyền (định kỳ hoặc phát sinh theo yêu cầu)
  • Đại diện CN MSB làm việc với các cơ quan thẩm quyền
  • Chịu trách nhiệm về các rủi ro hoạt động và các rủi ro khác xảy ra trong CN và PGD/QTK trực thuộc bao gồm: giải quyết và báo cáo các giao dịch bất thường, các sự cố có rủi ro và nguy cơ rủi ro cho MSB; đôn đốc hoặc trực tiếp khắc phục kịp thời các báo cáo, phản hồi của các bộ phận như Quản lý rủi ro hoạt động, Giám sát tuân thủ, Kiểm toán nội bộ, Quản lý CLDVKH
  • Kiểm soát chi phí hoạt động và ngân sách thuộc mảng vận hành của Chi nhánh theo thẩm quyền và kế hoạch được giao; tổ chức phân bổ chi phí giữa các NHCD theo quy định của MSB
  • Giải quyết các vấn đề, khiếu nại thuộc thẩm quyền

2. Quản lý, tổ chức thực hiện công tác nghiệp vụ vận hành tại địa bàn được phân công tuân thủ quy định pháp luật và quy định, quy trình nghiệp vụ của Maritime Bank

  • Quản lý, tổ chức hoạt động cung cấp dịch vụ khách hàng cho các đơn vị kinh doanh, khách hàng tại địa bàn được giao; phê duyệt các giao dịch theo thẩm quyền quy định tại các văn bản do HĐQT/TGĐ ban hành
  • Quản lý, tổ chức hoạt động quản lý kho quỹ, đảm bảo an toàn kho quỹ, cung cấp dịch vụ kho quỹ cho các Đơn vị kinh doanh, khách hàng, máy ATM tại địa bàn được giao.
  • Tổ chức thực hiện công tác hỗ trợ tín dụng Khu vực tại địa bàn theo phân công
  • Quản lý, tổ chức thực hiện công tác hạch toán kế toán, lưu trữ chứng từ của các đơn vị trên địa bàn
  • Quản lý, tổ chức thực hiện công tác hành chính, quản lý tài sản tại địa bàn
  • Chịu trách nhiệm thành lập, tham gia, phân công nhiệm vụ của Ban quản lý kho quỹ đối với (các) kho quỹ nghiệp vụ tại đơn vị được giao quản lý.

II. Nhóm nhiệm vụ về công tác quản lý và phát triển kinh doanh theo phân khúc khách hàng được NHCD phân công
1. Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu về Tài chính, Con người, Quy trình và Khách hàng được giao bởi NHCD chủ quản;
2. Tham gia phối hợp bán chéo với các bộ phận kinh doanh tại CN và PGD/QTK trực thuộc nhằm đảm bảo lợi ích cao nhất cho MSB
(Chi tiết theo nhiệm vụ tại Mô tả công việc của vị trí Giám đốc Trung tâm kinh doanh của 1 trong các Ngân hàng chuyên doanh hoặc chức danh khác được giao kiêm nhiệm)

III. Nhóm nhiệm vụ về công tác quản lý chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh và các PGD/QTK trực thuộc
1. Cập nhật, truyền thông và tổ chức thực hiện các chính sách, quy chế, quy định, chương trình về CLDVKH theo quy định của MSB;
2. Tổ chức thực hiện và giám sát các CN/PGD/QTK khắc phục các điểm chưa đạt về CLDV
3. Giải quyết khiếu nại KH phát sinh liên quan đến CN/PGD/QTK;
4. Tổ chức đào tạo hướng dẫn cán bộ nhân viên về CLDVKH và chủ động nghiên cứu, đề xuất áp dụng các biện pháp tăng cường CLDVKH để đảm bảo chăm sóc KH tốt nhất;
5. Phân công nhiệm vụ về CLDV cho từng bộ phận tại CN/PGD/QTK, đánh giá, đôn đốc, nhắc nhở việc thực hiện công tác CLDVKH của từng cá nhân và đơn vị tại CN và PGD/QTK trực thuộc nhằm đảm bảo CLDV vượt trội cho KH
6. Đầu mối tương tác với bộ phận phụ trách CLDV tại Trụ sở chính để xử lý các vấn đề liên quan
7. Chịu trách nhiệm về công tác duy trì, cải thiện CLDV tại Chi nhánh và các PGD/QTK trực thuộc nhằm đáp ứng các yêu cầu, tiêu chuẩn CLDV và SLAs cam kết.

IV. Nhóm nhiệm vụ về quản lý nguồn lực tại Chi nhánh
1. Điều phối nhân sự thuộc mảng công việc phụ trách tại Chi nhánh nhằm mục tiêu sử dụng hiệu quả, đạt hiệu suất vận hành và kinh doanh theo cam kết
2. Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV thuộc mảng công việc phụ trách tại Chi nhánh theo thẩm quyền
3. Hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV; cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan; Tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo.
4. Trực tiếp tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ thuộc mảng công việc phụ trách tại Chi nhánh theo thẩm quyền
5. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại Chi nhánh
6. Quản lý và lên kế hoạch cho vị trí kế nhiệm như yêu cầu

V. Các nhiệm vụ khác theo phân công tại từng thời kỳ

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên có trình độ trên đại học. Chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan tới công việc đảm nhiệm
  • Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh  (tương đương A2; hoặc trình độ, chứng chỉ tương đương)
  • Thành thạo tin học văn phòng

2. Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính, trong đó tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tại Tổ chức Tín dụng. Ưu tiên có kinh nghiệm tại vị trí Giám đốc/ Phó Giám đốc Chi nhánh tại các tổ chức tín dụng.
  • Có kinh nghiệm tổ chức, thực hiện các nghiệp vụ kho quỹ, dịch vụ khách hàng, kế toán, hành chính tối thiểu 01 năm

3. Kiến thức:

  • Am hiểu các quy định của Pháp luật, Ngân hàng Nhà nước về tổ chức hoạt động ngân hàng;
  • Am hiểu hoạt động kinh doanh ngân hàng, đặc biệt trong công tác cấp tín dụng;
  • Am hiểu sản phẩm, dịch vụ của Maritime Bank dành cho Khách hàng và sản phẩm dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh;
  • Am hiểu về các quy trình nghiệp vụ có liên quan đến công việc.
  • Có kiến thức và am hiểu quy trình/quy định về các nghiệp vụ Kế toán, Hành chính, Kho quỹ, Dịch vụ khách hàng trong ngành Ngân hàng, các Tổ chức tín dụng

4. Năng lực:

  • Khả năng xây dựng và triển khai kế hoạch
  • Kỹ năng lãnh đạo và giám sát tổ chức thực hiện công việc tốt                      
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
  • Khả năng ra quyết định
  • Khả năng khuyến khích, động viên, tạo động lực và sự gắn kết trong tập thể
  • Khả năng xây dựng và phát triển đội ngũ
  • Kỹ năng giao dịch, bán hàng, xử lý khiếu nại với Khách hàng

5. Yêu cầu khác: Hiểu biết và có mối quan hệ tốt với chính quyền địa phương, NHNN địa phương

QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB

1. Lương thưởng hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

2. Chính sách phúc lợi toàn diện:

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

3. Đào tạo và thăng tiến:

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM TÍN
TẬP ĐOÀN KIM TÍN Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 40 Ngô Gia Tự, Phường Đức Giang, Quận Long Biên

Trải qua hơn 23 năm hình thành và phát triển, CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM TÍN đã vươn lên trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành sản xuất và kinh doanh vật liệu hàn. Bên cạnh đó Kim Tín còn mở rộng quy mô, trở thành Tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề như vật liệu hàn, kim loại màu, ván MDF, sản phẩm sau MDF, khai thác khoáng sản, vận tải… 

Kim Tín không ngừng nghiên cứu, sản xuất những sản phẩm tốt nhất để phục vụ khách hàng trên khắp cả nước. Chúng tôi tự hào về sản phẩm vật liệu hàn Kim Tín đã xuất khẩu khắp 5 châu lục. Kim Tín đặt mục tiêu đến năm 2025 chiếm 35% thị phần Vật liệu hàn trên cả nước. 

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định của công ty và pháp luật.

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch nghỉ dưỡng định kỳ 
  • Hoạt động vui chơi ý nghĩa như hội thao: ngày hội gia đình, 8/3, 20/10, 01/06, Trung thu,.

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2000, Công ty TNHH TN Kim Tín thành lập ngày 29/01/2000 từ tâm huyết của 5 thành viên nòng cốt, mong muốn phát triển sản phẩm vật liệu hàn mang thương hiệu Việt. 
  • Năm 2006, Công ty TNHH TN Kim Tín được thành lập tại Hà Nội với mục đích mở rộng mạng lưới kinh doanh phía Bắc. Xây dựng nhà máy sản xuất vật liệu hàn tại Hưng Yên với công suất 20.000 tấn/năm.
  • Năm 2009, Khởi công xây dựng cụm công nghiệp các nhà máy vật liệu hàn, thiết bị hàn tại Long An với diện tích 120.000m2, nâng tổng công suất của nhà máy Long An lên đến 80.000 tấn / năm. 
  • Năm 2015, Công ty cổ phần Logistics nPL được thành lập, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hoá sản phẩm của các công ty con trong tập đoàn. 
  • Năm 2020, Cột mốc đánh dấu hành trình 20 năm hình thành và phát triển (2000-2020), đưa thương hiệu Kim Tín đi khắp 5 châu lục và khẳng định vị thế của Vật liệu hàn Việt 
  • Năm 2021, Kim Tín đầu tư 5 triệu USD cho chuyển đổi số toàn diện, hiện thực hóa mục tiêu thay đổi mục tiêu mục tiêu thay đổi để phát triển và trường tồn

Mission

  • Chinh phục niềm tin, sự hài lòng Khách hàng 
  • Giữ gìn và phát huy niềm tự hào 
  • Kim Tín Cân bằng lợi ích giữa các bên liên quan

Review TẬP ĐOÀN KIM TÍN

3.0
12 review

19/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

CTY này lương thấp, sếp phòng thì nuôi ong tay áo (RV)

28/10/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Nghỉ việc gần 3 tháng vẫn chưa nhận được lương tháng cuối.

11/07/2024
Nhân viên hỗ trợ dự án tại Hồ Chí Minh

Công ty có chính sách đào tạo và định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân viên (RW)

Những nghề phổ biến tại TẬP ĐOÀN KIM TÍN

Bạn làm việc tại TẬP ĐOÀN KIM TÍN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TẬP ĐOÀN KIM TÍN

TẬP ĐOÀN KIM TÍN

Click để đánh giá