Mô tả công việc
Planning:
Làm việc với KH/sale để xác định nhu cầu, mục tiêu, đề bài, ngân sách về truyền thông- quảng cáo (brief & debrief); nghiên cứu, phân tích, đánh giá tiềm năng khách hàng, đề bài để lên định hướng & tổ chức internal team (creative, sản phẩm/giải pháp, các bộ phận khác liên quan...) để triển khai, hoàn thiện proposal, báo giá
Trình bày đề xuất, điều chỉnh & chốt phương án cuối cùng với khách hàng. Phối hợp & hỗ trợ các bộ phận nội bộ trong việc chuẩn hóa các hạng mục của kế hoạch.
Serving:
Xây dựng kế hoạch triển khai các đề xuất đã thống nhất, phối hợp các team sản phẩm/giải pháp để vận hành các công việc theo kế hoạch, theo dõi, giám sát, đảm bảo chất lượng & tiến độ thực tế với khách hàng, đề xuất và hiện thực hóa các điều chỉnh trong quá trình vận hành (nếu có).
Quản lý khách hàng & các công việc khác:
Quản lý ngân sách & các chiến dịch truyền thông- quảng cáo của khách hàng\
Cập nhật các sản phẩm- giải pháp cho khách hàng tùy biến theo ngành hàng, ngành hàng để khai thác, tiếp cận thêm các nhu cầu mới của khách
Các công việc khác theo phân công của TBP.
Yêu cầu công việc
Có thể sử dụng các ứng dụng văn phòng: Excel, power point/canva...
Có tư duy xử lý tình huống, tư duy quản trị dự án & quản lý thời gian
Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng thành thạo Tiếng Anh
Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên tại các vị trí tương đương tại các agency truyền thông- quảng cáo, có hiểu biết về digital marketing nói chung và online advertising nói riêng
Có thể làm việc trong môi trường áp lực, cần có các phản hồi nhanh chóng & linh hoạt, chủ động cập nhật & học các kiến thức, xu hướng- xu thế mới trong ngành. Có thể làm việc ngoài giờ khi cần.
Tốt nghiệp ĐH, ưu tiên các ngành kinh doanh / MKT, truyền thông / quảng cáo hoặc các ngành tương đương
Có mong muốn phát triển rõ ràng trong lĩnh vực truyền thông- quảng cáo hoặc ưa thích môi trường agency
Có kinh nghiệm xây dựng các đề xuất, kế hoạch truyền thông & triển khai chiến dịch cho các nhãn hàng
Có kĩ năng nghiên cứu- phân tích & diễn giải tốt bằng ngôn ngữ nói, ngôn ngữ viết, có kỹ năng giao tiếp, trình bày & thuyết phục đối tác
Quyền lợi
Lương, thưởng:
Thưởng hiệu quả cuối năm theo hiệu quả công việc, kết quả kinh doanh và quy định công ty, thưởng thâm niên làm việc, thưởng tự khoe (thành tích cá nhân, bộ phận).
Điều chỉnh lương linh hoạt theo kết quả công việc.
Mức lương thương lượng theo năng lực.
Thưởng quý, năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc và tình hình kinh doanh bao gồm: Thưởng đạt, vượt chỉ tiêu KPIs, OKRs, thưởng thành tích vượt trội, thưởng nóng.
Môi trường:
Văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp.
Trang thiết bị làm việc công nghệ cao, phong phú, đa dạng.
Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo.
Là đồng nghiệp của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo, Digital Marketing và đội ngũ hơn 300 lập trình viên Web, Mobile, AI, Big Data đầy tài năng.
Các sự kiện, hoạt động văn hóa đa dạng, trẻ trung (Lễ tết, thành lập công ty, khối, giải bóng đá, tổng kết, Miss VC, radio Mõ Làng,...)
Phúc lợi khác:
Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật và của Công ty.
Chế độ nghỉ mát theo quy chế của công ty
Chế độ hiếu, hỉ, sinh con
Chế độ nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 01:05:02
Thành lập từ năm 2014, KITA GROUP ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản khi sở hữu nhiều vị trí đắc địa trải dài từ Bắc vào Nam, tiến gần hơn với mục tiêu trở thành công ty Bất Động Sản số 1 Việt Nam.
Đồng hành với sứ mệnh và sự thành công của KITA Group, đội ngũ lãnh đạo đã cùng nhau phát triển doanh nghiệp và đoàn kết vượt qua nhiều thử thách trên thị trường. Chính tầm nhìn chiến lược, giàu kinh nghiệm, bản lĩnh thương trường và ý chí quyết tâm cao độ của đội ngũ lãnh đạo đã góp phần kiến tạo KITA Group ngày hôm nay