Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Phó Phòng Xkg
Tập Đoàn Kita Group
43 việc làm
10 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
27/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
2. NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM:
• Công tác tham mưu:
○ Nghiên cứu, phân tích nhu cầu của khách hàng/thị trường mục tiêu để xây dựng và trình bày chiến lược xúc tiến mở rộng khách hàng/thị trường trước BGĐ
○ Phân tích tình hình kinh doanh của khách hàng và báo cáo, đề xuất phương án cho BGĐ để có quyết định kịp thời về các hoạt động Sales của Mekong
○ Phân tích tình hình giá, hiệu quả đơn hàng để tư vấn cho BGĐ
○ Tham mưu, xây dựng và thực hiện thành công các giải pháp chiến lược kinh doanh đối với nhóm khách hàng mục tiêu và nhà cung ấp chính do TGĐ quy định và phân công
• Công tác hoạch định:
○ Đánh giá hiệu quả hoạt động của phòng trong quá khứ (năm trước), nhận diện những tồn đọng lớn cần khắc phục trong tương lai
○ Phân tích điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức (SWOT) của phòng để đưa ra những định hướng chiến lược phát triển phòng trong ngắn và dài hạn phù hợp với định hướng phát triển chung của Công ty
○ Xây dựng mục tiêu phát triển của phòng hàng năm gắn liền với mục tiêu hàng năm của Công ty
• Điều hành:
○ Tổ chức, thực hiện phân bổ mục tiêu hàng năm của Phòng xuống cho đội ngũ nhân viên
○ Xây dựng bộ chỉ số đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân viên (BSC-KPIs)
○ Tổ chức, thực hiện giám sát, hỗ trợ và đánh giá mức độ hoàn thành mục tiêu/nhiệm vụ được giao của đội ngũ nhân sự
○ Làm việc với các nhóm hàng tuần, nghe báo cáo sự cố của các nhóm
○ Tìm hiểu, phân tích và hướng dẫn các nhóm trưởng để điều tiết, xử lý sự việc
○ Làm việc với các phòng ban liên quan và ban điều hành để thống nhất cách xử lý đơn hàng có liên quan tới nhóm
○ Tổ chức xây dựng, cải tiến và hoàn thiện hệ thống tài liệu quản lý (chính sách, quy trình, quy định) có liên quan đến chức năng nhiệm vụ của phòng
○ Thực hiện phân tích, nhân diện và dự báo các rủi ro liên quan tình hình tài chính và năng lực hoạt động kinh doanh của các đối tác
• Tổ chức thực hiện công tác chuyên môn:
○ Tổng hợp, phân tích và đánh giá các thông tin liên quan đến tình hình thị trường; nhu cầu của khách hàng, nhà cung cấp, đối thủ cạnh tranh để đề xuất với BGĐ về định hướng phát triển các thị trường mục tiêu
○ Phối hợp với các Công ty giám địnhh, hãng tàu để xúc tiến và phát triển thị trường
○ Giới thiệu các sản phẩm phù hợp với yêu cầu của khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng, chuyển giao đơn hàng cho Chuyên viên kinh doanh
○ Tổ chức, quản lý dữ liệu về khách hàng duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, giải quyết kịp thời các khiếu nại của khách hàng.
• Công tác tham mưu:
○ Nghiên cứu, phân tích nhu cầu của khách hàng/thị trường mục tiêu để xây dựng và trình bày chiến lược xúc tiến mở rộng khách hàng/thị trường trước BGĐ
○ Phân tích tình hình kinh doanh của khách hàng và báo cáo, đề xuất phương án cho BGĐ để có quyết định kịp thời về các hoạt động Sales của Mekong
○ Phân tích tình hình giá, hiệu quả đơn hàng để tư vấn cho BGĐ
○ Tham mưu, xây dựng và thực hiện thành công các giải pháp chiến lược kinh doanh đối với nhóm khách hàng mục tiêu và nhà cung ấp chính do TGĐ quy định và phân công
• Công tác hoạch định:
○ Đánh giá hiệu quả hoạt động của phòng trong quá khứ (năm trước), nhận diện những tồn đọng lớn cần khắc phục trong tương lai
○ Phân tích điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức (SWOT) của phòng để đưa ra những định hướng chiến lược phát triển phòng trong ngắn và dài hạn phù hợp với định hướng phát triển chung của Công ty
○ Xây dựng mục tiêu phát triển của phòng hàng năm gắn liền với mục tiêu hàng năm của Công ty
• Điều hành:
○ Tổ chức, thực hiện phân bổ mục tiêu hàng năm của Phòng xuống cho đội ngũ nhân viên
○ Xây dựng bộ chỉ số đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân viên (BSC-KPIs)
○ Tổ chức, thực hiện giám sát, hỗ trợ và đánh giá mức độ hoàn thành mục tiêu/nhiệm vụ được giao của đội ngũ nhân sự
○ Làm việc với các nhóm hàng tuần, nghe báo cáo sự cố của các nhóm
○ Tìm hiểu, phân tích và hướng dẫn các nhóm trưởng để điều tiết, xử lý sự việc
○ Làm việc với các phòng ban liên quan và ban điều hành để thống nhất cách xử lý đơn hàng có liên quan tới nhóm
○ Tổ chức xây dựng, cải tiến và hoàn thiện hệ thống tài liệu quản lý (chính sách, quy trình, quy định) có liên quan đến chức năng nhiệm vụ của phòng
○ Thực hiện phân tích, nhân diện và dự báo các rủi ro liên quan tình hình tài chính và năng lực hoạt động kinh doanh của các đối tác
• Tổ chức thực hiện công tác chuyên môn:
○ Tổng hợp, phân tích và đánh giá các thông tin liên quan đến tình hình thị trường; nhu cầu của khách hàng, nhà cung cấp, đối thủ cạnh tranh để đề xuất với BGĐ về định hướng phát triển các thị trường mục tiêu
○ Phối hợp với các Công ty giám địnhh, hãng tàu để xúc tiến và phát triển thị trường
○ Giới thiệu các sản phẩm phù hợp với yêu cầu của khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng, chuyển giao đơn hàng cho Chuyên viên kinh doanh
○ Tổ chức, quản lý dữ liệu về khách hàng duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, giải quyết kịp thời các khiếu nại của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm:
○ Tối thiểu 05 năm trong ngành hàng gạo, nông sản.
○ Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
○ Có hiểu biết về tài chính.
Kỹ năng:
○ Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, phân công và giám sát hoạt động của đơn vị.
○ Kỹ năng thương thuyết, đàm phán.
○ Kỹ năng nghiên cứu, thu thập và phân tích tổng hợp thông tin.
○ Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
TRÌNH ĐỘ:
● Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị hoặc chuyên ngành tương đương.
○ Tối thiểu 05 năm trong ngành hàng gạo, nông sản.
○ Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
○ Có hiểu biết về tài chính.
Kỹ năng:
○ Kỹ năng lãnh đạo, quản lý, phân công và giám sát hoạt động của đơn vị.
○ Kỹ năng thương thuyết, đàm phán.
○ Kỹ năng nghiên cứu, thu thập và phân tích tổng hợp thông tin.
○ Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
TRÌNH ĐỘ:
● Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị hoặc chuyên ngành tương đương.
Quyền lợi được hưởng
Khác
Bảo hiểm theo quy định của nhà nước
Bảo hiểm theo quy định của nhà nước
Khu vực
Tập Đoàn Kita Group
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
27 Lê Quý Đôn, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Thành lập từ năm 2014, KITA GROUP ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản khi sở hữu nhiều vị trí đắc địa trải dài từ Bắc vào Nam, tiến gần hơn với mục tiêu trở thành công ty Bất Động Sản số 1 Việt Nam.
Đồng hành với sứ mệnh và sự thành công của KITA Group, đội ngũ lãnh đạo đã cùng nhau phát triển doanh nghiệp và đoàn kết vượt qua nhiều thử thách trên thị trường. Chính tầm nhìn chiến lược, giàu kinh nghiệm, bản lĩnh thương trường và ý chí quyết tâm cao độ của đội ngũ lãnh đạo đã góp phần kiến tạo KITA Group ngày hôm nay
Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Kita Group
Bạn làm việc tại Tập Đoàn Kita Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tập Đoàn Kita Group
Click để đánh giá