Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về hoạt động hàng ngày và hiểu rõ mọi chức năng của shop;
- Hiểu rõ các điểm bán sản phẩm và xây dựng kế hoạch bán hàng mục tiêu dựa trên các điểm bán sản phẩm, đồng thời có thể điều chỉnh giá và báo cáo theo thương hiệu;
- Chịu trách nhiệm về công việc dịch vụ khách hàng, có thể hiểu nhu cầu của khách hàng và đáp ứng thông qua giao tiếp
- Chủ động liên hệ với các chuyên gia và xây dựng mối quan hệ.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm vận hành
- Biết tiếng Anh là lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm quảng cáo và đạt ROI tốt
- Có kinh nghiệm livestream hoặc quản lý các buổi livestream
- Có tư duy vận hành riêng, có thể hiểu nhu cầu của khách hàng và đáp ứng dịch vụ khách hàng;
- Có hiểu biết riêng về các video ngắn và có khả năng tạo ra sản phẩm đủ hấp dẫn dựa trên điểm bán sản phẩm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Đóng bảo hiểm + Được đi du lịch hàng năm
Thành lập từ năm 2014, KITA GROUP ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản khi sở hữu nhiều vị trí đắc địa trải dài từ Bắc vào Nam, tiến gần hơn với mục tiêu trở thành công ty Bất Động Sản số 1 Việt Nam.
Đồng hành với sứ mệnh và sự thành công của KITA Group, đội ngũ lãnh đạo đã cùng nhau phát triển doanh nghiệp và đoàn kết vượt qua nhiều thử thách trên thị trường. Chính tầm nhìn chiến lược, giàu kinh nghiệm, bản lĩnh thương trường và ý chí quyết tâm cao độ của đội ngũ lãnh đạo đã góp phần kiến tạo KITA Group ngày hôm nay