Mô tả công việc
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Buồng phòng nhằm đảm bảo các yêu cầu đặc biệt của khách, các đồ đặc biệt đặt trong phòng được đáp ứng ngay.
- Giám sát công việc nhận đặt phòng.
- Giám sát tổ Lễ tân để đảm bảo tối ưu công suất phòng và giá phòng trung bình hằng ngày nhằm mục đích tối đa hoá doanh thu.
- Chịu trách nhiệm về tình trạng hoạt động tốt của các trang thiết bị máy móc như máy vi tính, máy tính tiền, tủ gửi tiền, chìa khóa dự trữ...để sẵn sàng phục vụ khách. Hỗ trợ cho Trưởng bộ phận Tiền sảnh trong việc duy trì sự sang trọng, lịch sự của sảnh khách sạn/resort.
- Báo cáo các ý kiến đóng góp của khách và luôn quan tâm đến việc nâng cao chất lượng phục vụ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng theo quy định công ty.
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các chế độ khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp bằng Cao đằng hoặc Đại học ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trên 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm lãnh vực chăm sóc khách hàng hoặc vị trí Lễ tân.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn, chịu khó trong công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng và biết sử dụng phần mềm Smile.
Yêu cầu hồ sơ
Ms. Thư: 0387 037 074
Thành lập từ năm 2014, KITA GROUP ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản khi sở hữu nhiều vị trí đắc địa trải dài từ Bắc vào Nam, tiến gần hơn với mục tiêu trở thành công ty Bất Động Sản số 1 Việt Nam.
Đồng hành với sứ mệnh và sự thành công của KITA Group, đội ngũ lãnh đạo đã cùng nhau phát triển doanh nghiệp và đoàn kết vượt qua nhiều thử thách trên thị trường. Chính tầm nhìn chiến lược, giàu kinh nghiệm, bản lĩnh thương trường và ý chí quyết tâm cao độ của đội ngũ lãnh đạo đã góp phần kiến tạo KITA Group ngày hôm nay