1. Chuẩn bị hồ sơ áp thầu và tạo lập hợp đồng, theo dõi thu hồi hợp đồng/ phụ lục & cập nhật lưu trữ hợp đồng (theo khu vực phân công)
- Lập bộ hồ sơ chào giá, hồ sơ sản phẩm, kèm các quyết định trúng thầu/ hợp đồng còn hiệu lực theo yêu cầu của từng Bệnh viện.
- Tạo lập hợp đồng theo quy định chính sách và theo quy trình xét duyệt.
- Khai báo hợp đồng trên phần mềm trên nhóm khách hàng dịch vụ.
- Phối hợp với Phòng quan hệ khách hàng, theo dõi, đốc thúc thu hồi và cập nhật tiến độ thu hợp đồng/ phụ lục.
- Lưu trữ và bàn giao hợp đồng, phụ lục hợp đồng, mẫu 04 và data khách hàng theo quy định.
- Tính thưởng thu hồi hợp đồng theo quy định.
2. Tiếp nhận & xử lý đơn hàng/ sự vụ liên quan đến khách hàng/PKH
- Xử lý đơn hàng hàng ngày trên phần mềm DMS (đối với một số KH đặc biệt).
- Phối hợp các bộ phận kế toán, MDS, PKH hoàn tất quy trình giao nhận hàng.
- Xử lý trả/ đổi hàng hóa theo yêu cầu từ Khách hàng.
- Xử lý các thắc mắc số liệu, chương trình bán hàng từ khách hàng/ PKH.
3. Quản lý data khách hàng
- Lập data theo dõi khách hàng theo kênh khu vực được phân công
- Tạo khách hàng mở mới trên phần mềm DMS, kiểm tra hồ sơ pháp lý khách hàng đúng theo quy định.
- Cập nhật thông tin khách hàng khi có thay đổi.
- Duyệt mở mới và phối hợp phòng quan hệ khách hàng cập nhật hồ sơ pháp lý.
- Quản lý thông tin khách hàng, data nội bộ phục vụ cho công việc chăm sóc gia tăng trải nghiệp khách hàng và đảm bảo tính chính xác và bảo mật.