Mô tả công việc
Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
Viết bài PR, thông cáo báo chí theo yêu cầu.
Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
Xây dựng và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, fanpage, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,...).
Phối hợp nội bộ trong việc quảng bá và góp phần xây dựng văn hóa công ty.
Báo cáo kết quả định kỳ lên cấp trên.
Cập nhật xu hướng để đưa ra ý tưởng mới làm tăng tương tác và nhận diện thương hiệu. Phối hợp với designer, team media sản xuất nội dung chất lượng về chữ viết và hình ảnh. Tham gia tổ chức các sự kiện, tài trợ và hội nghị khách hàng công ty.
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
Thống kê, phân tích insight, nắm bắt nhu cầu khách hàng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm từ 1- 2 năm ở vị trí hiện tại hoặc các vị trí tương đương, Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội.
Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế.
Sáng tạo trong công việc. Có khả năng viết tốt, tư duy làm content marketing và đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu..
Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Có hiểu biết về SEO, SEM và tối ưu nội dung trên website.
Quyền lợi
Môi trường làm việc hiện đại, thân thiện, ổn định lâu dài.
Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ – 15.000.000 VNĐ, review đánh giá 3 tháng/ lần; thưởng vượt KPI, phép năm HD đây đủ theo quy định PL
Thưởng các ngày nghỉ Lễ, Tết theo chính sách đãi ngộ khác của Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-19 23:40:02
Mian Group là tổng công ty của các công ty như công ty Sơn Hà Nội, công ty may Mian Apparel, chuỗi nghỉ dưỡng Amiana, các khối BĐS, và thương hiệu thời trang cao cấp AMM,...
Chuỗi cửa hàng thời trang AMM cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp hằng ngày có tính ứng dụng cao, với các cửa hàng tại vị trí trung tâm của Hà Nội và Sài Gòn, cùng các trung tâm thương mại lớn như Vincom và AEON Mall. AMM được thành lập bởi Main Retailing, trực thuộc Mian Group, một tập đoàn đã có 23 năm phát triển trong ngành may mặc quốc tế.