Việc làm MIAN GROUP

Cập nhật 03/10/2024 16:21
Tìm thấy 16 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Minh Anh (MIAN GROUP)
Nhân viên thu mua
MIAN GROUP
159 việc làm 29 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/04/2023
Hạn nộp hồ sơ: 24/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Ho Chi Minh City

Chi tiết công việc

- Nhận yêu cầu thu mua hàng hóa.
- Xác định rõ các yêu cầu và nhu cầu nhập hàng.
- Làm việc với NCC, lập kế hoạch mua hàng.
- Tìm kiếm NCC và so sánh giá.
- Lập đơn đặt hàng, theo dõi đơn hàng, làm thủ tục, ký hợp đồng mua hàng nhập khẩu.
- Theo dõi giao nhận hàng hóa, tính toán và tối ưu hóa chi phí nhập hàng.
- Cung cấp hàng hóa đến các bộ phận yêu cầu hoặc nhập kho, xuất kho.
- Theo dõi công nợ và chịu trách nhiệm về lịch thanh toán đối với NCC.
- Việc thu mua phải đảm bảo hàng hóa đạt chuẩn chất lượng, cung ứng kịp thời theo đúng thời gian yêu cầu, tính toán chi phí nhập hàng tối ưu, các dịch vụ được kết hợp và điều phối hiệu quả
* Quyền lợi:
- Cơ hội huấn luyện:
+ Cơ hội thăng tiến, được đào tạo trong và ngoài nước.
+ Cơ hội du lịch nước ngoài mỗi năm (Singapore, Thái Lan, Malaysia…..).
+ Thường xuyên được huấn luyện nghiệp vụ bán hàng.
+ Được Nhà sản xuất nước ngoài trực tiếp đào tạo, huấn luyện chuyên sâu về sản phẩm.
- Đồng nghiệp:
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng làm việc tiêu chuẩn hiện đại.
+ Đồng nghiệp năng động, trẻ trung và thân thiện
- Ngày nghỉ:
+ 12-18 ngày phép/ năm dựa vào thâm niên làm việc.
+ Nghỉ ngày lễ tết
- Phúc lợi:
+ Thưởng tháng 13+ thưởng quý+ thưởng kết quả kinh doanh năm từ 2-4 tháng lương.
+ Khen thưởng dành cho nhân viên xuất sắc trong công việc.
+ Đảm bảo các quyền lợi theo đúng Luật lao động, tham gia chế độ BHXH, BHYT… theo quy định
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
* Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại thương, xuất nhập khẩu.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệp làm công việc thu mua Thương Mại.
- Thông thạo Tiếng Anh (Ưu tiên)
- Có hiểu biết về thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, giám sát công việc.​
- Thu thập, tổng hợp và phân tích thông tin và lập báo cáo.
- Có kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục khách hàng.
- Năng động, có trách nhiệm, trung thực và độc lập trong công việc.
- Luôn biết lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ đồng nghiệp.
* Chính sách phúc lợi:
- Cơ hội huấn luyện:
+ Cơ hội thăng tiến, được đào tạo trong và ngoài nước.
+ Cơ hội du lịch nước ngoài mỗi năm (Singapore, Thái Lan, Malaysia…..).
+ Thường xuyên được huấn luyện nghiệp vụ bán hàng.
+ Được Nhà sản xuất nước ngoài trực tiếp đào tạo, huấn luyện chuyên sâu về sản phẩm.
* Ngày nghỉ:
+ 12-18 ngày phép/ năm dựa vào thâm niên làm việc.
+ Nghỉ ngày lễ tết
- Phúc lợi:
+ Thưởng tháng 13+ thưởng quý+ thưởng kết quả kinh doanh năm từ 2-4 tháng lương.
+ Khen thưởng dành cho nhân viên xuất sắc trong công việc.
+ Đảm bảo các quyền lợi theo đúng Luật lao động, tham gia chế độ BHXH, BHYT… theo quy định
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Mian Group là tổng công ty của các công ty như công ty Sơn Hà Nội, công ty may Mian Apparel, chuỗi nghỉ dưỡng Amiana, các khối BĐS, và thương hiệu thời trang cao cấp AMM,...

Chuỗi cửa hàng thời trang AMM cung cấp các sản phẩm thời trang cao cấp hằng ngày có tính ứng dụng cao, với các cửa hàng tại vị trí trung tâm của Hà Nội và Sài Gòn, cùng các trung tâm thương mại lớn như Vincom và AEON Mall. AMM được thành lập bởi Main Retailing, trực thuộc Mian Group, một tập đoàn đã có 23 năm phát triển trong ngành may mặc quốc tế.

Những nghề phổ biến tại MIAN GROUP

Bạn làm việc tại MIAN GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MIAN GROUP

MIAN GROUP

Click để đánh giá