* Lập kế hoạch kinh doanh:
- Xây dựng và tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch Kinh doanh của Công ty.
- Điều hành triển khai thực hiện kế hoạch Kinh doanh, Chăm sóc khách hàng.
-Theo dõi, đánh giá kết quả hoạt động công tác bán hàng BĐS Đô thị và Dịch vụ khách hàng
* Phát triển thị trường, kênh phân phối và bán hàng
- Xây dựng chính sách bán hàng của Công ty và giám sát thực hiện toàn hệ thống.
- Tổ chức phát triển và quản lý hệ thống đại lý tại Hà Nội và các tỉnh có dự án của Công ty
- Tổ chức thực hiện việc đàm phán, ký kết, quản lý hợp đồng với các đại lý, khách hàng.
- Thiết lập MTCV, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá Nhân sự Ban KD-HTQT-MKT (theo phân quyền).
- Quản lý nhân sự dưới quyền trực tiếp
* Dịch vụ và chăm sóc khách hàng
- Giám sát việc thực hiện các thủ tục liên quan đến ký hợp đồng giao dịch và thu hồi công nợ với khách hàng mua BĐS Đô thị
- Chỉ đạo, giám sát việc triển khai công tác hỗ trợ thủ tục/hồ sơ bàn giao và Sổ đỏ
-Tổ chức thực hiện và giám sát công tác xử lý khiếu nại & phản hồi khách hàng.
* Nhiệm vụ khác
- Thiết lập chính sách, và thiết kế hệ thống quy trình nghiệp vụ, quản lý thuộc Ban
- Đào tạo, đánh giá kết quả thực hiện của Nhân sự dưới quyền
* Quyền lợi
- Mức lương: Thỏa thuận.
- Thưởng kết quả ban hàng
-Thưởng các dịp Lễ/Tết; Thưởng cuối năm.
- BHXH, BHYT, BHSK, Team Building, du lịch, từ thiện....
- Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ..
- Môi trường làm việc năng động, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc.
- Văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi.
* Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 26 Đinh Núp - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội.
- Văn phòng bán hàng tại HANSSIP Phú XUyên.