Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nova Service

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Chăm sóc sức khỏe
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
An ninh - Bảo vệ
Du lịch, khách sạn
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin

Việc làm Nova Service

Cập nhật 11/03/2025 10:27
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NOVA SERVICE
Tổ trưởng Cứu hộ - Quan sát (Xuyên Mộc - BRVT)
Nova Service
298 việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 22/01/2025
Hạn nộp hồ sơ: 22/02/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Quản Lý Giám Sát Hoạt Động Của Bộ Phận

- Quản lý giám sát hoạt động hàng ngày của đội Hướng dẫn viên/ cứu hộ, lịch làm việc của nhân viên, đảm bảo mọi hoạt động tại bộ phận được thực hiện theo đúng quy trình, quy định/ tiêu chuẩn luôn đảm bảo an toàn cho khách hàng.

- Hướng dẫn khách hàng các kỹ thuật sử dụng các trò chơi tại khu vực phục vụ nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng.

- Xử lý, giám sát xử lý các sự cố liên quan đến cứu hộ cứu nạn, sơ cấp cứu trong Công viên giải trí, đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng.

- Quản lý và huấn luyện nghiệp vụ cứu nạn cứu hộ.

- Kiểm soát sổ nhật ký, bàn giao ca…của bộ phận, đảm bảo các thông tin vần đề được ghi nhận chính xác và xử lý triệt để, thỏa đáng.

- Quản lý, kiểm soát hệ thống trang thiết bị tại khu vực hồ bơi đảm bảo các trang thiết bị đầy đủ và hoạt động tốt.

- Chỉ đạo công tác thực hiện vệ sinh bể bơi, cảnh quan môi trường trong khu vực phục vụ đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ và mỹ quan.

- Kiểm soát tình trạng hoạt động của hệ thống, báo cáo tình hình nếu có sự cố, vấn đề để yêu cầu bộ phận liên quan xử lý, đảm bảo hệ thống hoạt động nhanh gọn, không bị gián đoạn, đặc biệt trong thời gian phục vụ khách hàng.

- Kiểm soát quản lý tài sản của bộ phận theo quy định của Công ty/ Tập đoàn.

Nhiệm vụ 2: Kiểm Soát Và Đưa Ra Các Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ.

- Đề xuất các ý kiến để phát triển những hoạt động nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

Nhiệm vụ 3: Đào Tạo Phát Triển Đội Ngũ Nhân Sự Chuyên Môn Cao

- Chịu trách nhiệm đào tạo, phân bổ, đánh giá năng lực và xử lý vi phạm các cấp nhân viên trong thẩm quyền, xây dựng đội ngũ có chuyên môn cao về dịch vụ khách hàng cho Công viên giải trí, đảm bảo tuân thủ theo các quy trình, quy định của bộ phận và cơ sở phù hợp theo quy định của Công ty.

- Lập kế hoạch và thưỡng xuyên tổ chức việc kiểm tra chuyên môn của nhân viên trong tổ, đề xuất các phương án đào tạo chuyên môn cần thiết.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai các chương trình đào tạo, bồi dưỡng phát triển đội ngũ nhân viên theo lịch trình cụ thể của Công ty.

Nhiệm vụ 4:Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp

Quyền lợi được hưởng

  • Mức đóng BHXH 80% trên mức lương được offer;
  • Thưởng Lễ Tết,...
  • Phép năm;
  • BH tai nạn 24/24 từ ngày đầu nhận việc
  • Phụ cấp ăn uống, xăng xe, di chuyển, hỗ trợ KTX
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty;
  • Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo;

Yêu cầu công việc

  • Trình độ:Tốt nghiệp Cao đẳng/ ĐH chuyên ngành Thể dục thể thao hoặc các ngành học liên quan
  • Kiến thức:- Kiến thức quy trình cứu hộ cứu nạn, sơ cấp cứu. Kiến thức vận hành, an toàn cứu nạn cứu hộ
  • Kinh nghiệm:
    -Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Cứu hộ tại các bể bơi, trung tâm thể dục thể thao/ ở các Công ty/ Tập đoàn, ưu tiên mô hình Công viên giải trí. Có kinh nghiệm quản lý đội, nhóm.
  • Kỹ năng:
    - Kỹ năng quan sát và xử lý các tình huống khẩn cấp; Kỹ năng sơ cấp cứu tại chỗ; Kỹ năng đào tạo chuyên môn; Phân tích, phán đoán & giải quyết vấn đề; Kỹ năng giao tiếp, tạo thiện cảm khách hàng; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
  • Các yêu cầu khác:
    -Có khả năng làm việc trong các ngày cuối tuần, Lễ, Tết và tùy theo yêu cầu công việc dựa trên số lượng khách hàng theo từng thời điểm và từng mùa trong năm. - Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, linh hoạt xử lý các trường hợp khẩn cấp.

Yêu cầu hồ sơ

CV apply qua Hoteljob hoặc Liên hệ 0886797737 (Ms. Oanh)
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
NOVA SERVICE 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM

Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm: 

  • Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
  • Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
  • Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.

Những nghề phổ biến tại Nova Service

Bạn làm việc tại Nova Service? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nova Service

Nova Service

Click để đánh giá