Nova Service ★ 3.0

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nova Service

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
Ngân hàng

Việc làm Nova Service

Cập nhật 05/12/2025 19:39
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NOVA SERVICE
[Minera Bình Châu] Pool Attendant Supervisor
Nova Service 3.0★
1 đánh giá 659 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Trưởng ca
Ngày đăng tuyển: 02/12/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu

Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Chịu trách nhiệm phân công

Phân công, điều phối công việc hàng ngày, đảm bảo nhân viên luôn có đủ trang bị và dụng cụ cần thiết để thực hiện nhiệm vụ.

Nhiệm vụ 2: Kiểm tra và kiểm kê:

  • Kiểm tra các khu vực luôn sạch sẽ, ngăn nắp và đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn.
  • Kiểm tra việc chấp hành các nội quy, quy định của nhân viên.
  • Kiểm tra các trang bị, tiện nghi khu vực phục vụ khách và khu vực công cộng, báo cáo và lập các yêu cầu sữa chửa, theo dõi việc sữa chửa các hư hỏng.
  • Giám sát các khu vực được phân công, đảm bảo các khu vực này luôn sạch sẽ.
  • Kiểm tra báo cáo công việc hàng ngày của nhận viên.
  • Kiểm tra khu vực làm việc của nhân viên, đảm bảo các trang thiết bị, hoá chất, dụng cụ làm vệ sinh luôn sạch sẽ, được bảo quản tốt, không sử dụng lãng phí, không đúng mục đích
  • Tổ chức kiểm kê hàng vải ( khăn, áo choàng…) vật dụng vật dụng làm vệ sinh, lập báo cáo xin lãnh và bổ sung."

Nhiệm vụ 3: Ghi nhận trải nghiệm khách hàng và hoàn thành báo cáo:

  • Lắng nghe ý kiến của khách, đáp ứng các yêu cầu và giải quyết các than phiền của khách.
  • Báo cáo cho Trưởng Bộ phận các nội dung góp ý, phê bình của khách và đề xuất các biện pháp cải tiến, khắc phục để năng cao chất lượng phục vụ."

Nhiệm vụ 4: Phối hợp thực hiện và đảm bảo thực hiện đúng các quy định:

  • Phối hợp cùng Bộ phận Bảo vệ làm tốt công tác an ninh và phòng cháy, kịp thời ghi nhận và báo cáo các hiện tượng không bình thường tại khu vực phụ trách.
  • Thực hiện các quy định về sử dụng hợp lý năng lượng, nguyên liệu, nước sạch; giảm thiểu việc phát thải tiếng ồn, hoá chất ra môi trường và các quy định khác về giữ gìn và bảo vệ môi trường."

Nhiệm vụ 5: Tham gia huấn luyện và thực hiện đào tạo nội bộ:

  • Lập và thực hiện kế hoạch đào tạo nhân viên, nhất là nhân viên mới; trực tiếp tham gia huấn luyện nghiệp vụ để năng cao trình độ và kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên, đảm bảo nhân viên thực hiện đúng quy trình tiêu chuẩn phục vụ khách.
  • Tham dự các buổi hội họp huấn luyện theo yêu cầu."

Nhiệm vụ 6: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.


Quyền lợi được hưởng

  • Chính sách lương - thưởng hấp dẫn. 
  • Tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
  • Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
  • Thưởng tháng 13, Thưởng hiệu quả làm việc.
  • Nhà ở cho nhân viên, cơm ca/ cơm 3 bữa cho nhân viên ở staffhouse
Tất cả Novator đều được trải nghiệm những ưu đãi đặc quyền trong 4 lĩnh vực:
  • Nghỉ dưỡng và lưu trú - Giảm 30% giá phòng tại Nova Hotels & Resort World, có thể đặt thêm cho người thân
  • Giải trí và trải nghiệm - Miễn phí vé vào cổng cho Novator, giảm 40% cho người thân tại Wonderland, Dino Park, Tropicana Park.
  • Ẩm thực và dịch vụ ăn uống - Ưu đãi 20% tại nhà hàng và 30% tại chuỗi café Global X.
  • Thể thao và sức khỏe - Tập luyện miễn phí tại toàn bộ hệ thống CITIGYM.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học.
  • 1- 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Có chứng chỉ cứu hộ sẽ là điểm cộng
  • Khả năng làm việc độc lập và đội nhóm. Kỹ năng tương tác, phối hợp công việc tốt.
  • Khả năng phân tích, tổng hợp, báo cáo. Kỹ năng trình bày tốt.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt. Năng động, sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt trong công việc.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, chịu được áp lực cao.
  • Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
  • Yếu tố khác: hiệu quả, chính trực, chuyên nghiệp - Kỷ luật, tin cậy, trung thành, tốc độ, yêu nghề.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc liên hệ Ms. Tiên - 0362 988 238 (Call/Zalo)

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
NOVA SERVICE 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM

Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm: 

  • Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
  • Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
  • Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.

Review Nova Service

3.0
1 review

20/04/2025
Marketing Assistant tại Hồ Chí Minh

Công ty có chính sách phúc lợi rõ ràng, minh bạch, đồng thời khối lượng công việc hợp lý nên rất ít khi phải làm thêm giờ,

Những nghề phổ biến tại Nova Service

Bạn làm việc tại Nova Service? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nova Service

Nova Service

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo