Mô tả công việc
Showroom nội thất kinh doanh về các sản phẩm như: Sofa, TBVS, Gạch ốp lát, Thiết bị bếp, Sport...
1. Doanh thu bán hàng:
- Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh thu và khách hàng Vip được giao.
- Lập kế hoạch và thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu
2. Quản lý nhân sự
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý hàng ngày, tuần
- Theo dõi, kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên
3. Quản lý sản phẩm
- Nắm rõ chi tiết tất cả các sản phẩm đang trưng bày tại showroom: số lượng, hình ảnh vị trí đang trưng bày;
- Kiểm tra và bảo quản sản phẩm đang trưng bày tại showroom hàng ngày tránh thất thoát hay hư hại sản phẩm trưng bày;
- Theo dõi, giám sát, sắp xếp, bố trí và trưng bày hàng hóa theo hướng dẫn của Trưởng Bộ Phận;
- Kiểm tra và theo dõi giá bán sản phẩm trên tag giá của sản phẩm trưng bày;
4. Công việc khác
- Theo dõi việc sắp xếp các công cụ bán hàng khu vực lễ tân, khu việc tiếp khách, showroom gọn gàng/ sạch sẽ;
- Thực hiện các công việc bán hàng khách hàng tại Showroom như lên báo giá, lên đơn hàng, giao hàng…
- Tạo mối quan hệ và giữ vững các mối quan hệ với các đối tác, kiến trúc sư, các công ty thiết kế nhằm phục vụ cho việc bán hàng;
- Tiếp nhận & tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng mua hàng;
Địa chỉ: 592 Kinh Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, HCM
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành
- Có kinh nghiệm quản lý từ 2năm trở lên (Kênh thị trường và vận hành showroom)
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành nội thất, VLXD.
- Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao, kỹ năng quản lý công việc và nhân sự tốt
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích số liệu tốt;
- Trung trực, cầu tiến, tích cực, tư duy sáng tạo trong công việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành
- Có kinh nghiệm quản lý từ 2năm trở lên (Kênh thị trường và vận hành showroom)
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành nội thất, VLXD.
- Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao, kỹ năng quản lý công việc và nhân sự tốt
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, phân tích số liệu tốt;
- Trung trực, cầu tiến, tích cực, tư duy sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi:
- Thu nhập từ 15-20 triệu + doanh số + thưởng + phụ cấp
- Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
- Tham gia các chính sách bảo hiểm theo quy định Nhà nước, lương thưởng các dịp lễ, tết….
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp làm việc cùng các khách hàng đẳng cấp, các chủ dự án quy mô lớn.
- Được tiếp xúc với các chuyên gia Ý, Đức, Mỹ.. tới từ các dòng sản phẩm nội thất cao cấp, vượt trội về chất lượng, dẫn đầu xu hướng toàn cầu.
- Mua giảm giá các sản phẩm của Công ty theo chính sách dành cho nhân viên.
- Giảm giá 30% - 50% khi sử dụng dịch vụ tại chuỗi nhà hàng Cafe & Fashion của Công ty.
Tập trung vào các lĩnh vực Sản xuất –Thương mại Dịch vụ, Đầu tư Xây dựng Kinh doanh Bất động sản và Khách sạn nghỉ dưỡng, Tập đoàn Picenza đã khẳng định được vị thế vững chắc trên bản đồ kinh tế Việt Nam.
Hiện nay, Picenza đang đầu tư hàng loạt các dự án tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Các hoạt động kinh doanh đều đạt hiệu quả cao, đóng góp vào sự phát triển chung của các tỉnh thành mà Picenza đang đầu tư.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2007: Công ty được thành lập
Mission
Với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng và đóng góp cho sự phát triển bền vững cho xã hội, Tập đoàn Picenza luôn quan tâm và hỗ trợ cho các hoạt động, tổ chức từ thiện xã hội.
Review Picenza Viet Nam
Đồng nghiệp cũng ít support nhau, có cơ chế bắt lỗi nhau lập biên bản phạt,