Mô tả công việc
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm về tính chính xác các thông tin thể hiện trên đơn hàng theo đúng quy trình xử lý đơn hàng của kênh MT. Chịu trách nhiệm xử lý đơn hàng trước khi giao cho bộ phận kế toán xử lý đơn hàng .
- Liên hệ với bộ phận Logistics để đảm bảo giao hàng đúng hạn. Là cầu nối thông tin giữa bộ phận KD, kế toán, kho vận, bảo hành.. để hoàn thành đi được đơn hàng theo đúng dealine, tiến độ theo cầu nếu có hoặc theo quy định đã ban hành.
- Theo dõi tiến độ đi hàng để tối đa không bị rớt đơn hàng và phản hồi thông tin cho khách hàng.. Đề nghị kéo hàng (nếu có) dựa vào chu kỳ đặt hàng của khách, đề từ đó đề xuất trợ lý kinh doanh/ bộ phận đặt hàng kéo hàng vào kho.
- Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin còn thiếu hoặc trả lời thắc mắc, hoặc thông tin đến sale và cấp quản lý nếu trường hợp không thể xử lý được.
- Kết hợp với sale triển khai thực hiện doanh số, sản lượng, độ phủ, lợi nhuận được giao từ Giám đốc Kênh bán hàng toàn quốc/Giám đốc kinh doanh nếu có yêu cầu.
- Theo dõi hàng trả bảo hành để từ đó hỗ trợ kịp thời trả lời cho KH hoặc sale.
- Làm Form thỏa thuận chương trình với KH hàng tháng nếu có.
- Truyền đạt phản hồi quan trọng từ phía khách hàng cho phòng kinh doanh.
- Xây dựng quy trình, quy định làm việc và hệ thống báo cáo trong nội bộ kênh hoặc liên bộ phận
- Nhập dữ liệu thị phần theo yêu cầu của quản lý nếu có.Thực hiện những báo cáo để phục vụ công việc trong phòng nếu có yêu cầu từ quản lý .
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên
- Chuyên môn: QTKD, Marketing , kế toán, hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
- Yêu cầu: UV có từ 1 - 2 năm có kinh nghiệm vị trí admin, đã từng làm qua các công ty có xử lý dữ liệu trên hệ thống (ERP, SAP...)
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương và cùng ngành nghề như ngành bán lẻ, tiêu dùng, ngành gia dụng, điện tử điện lạnh...
- Ưu tiên ứng viên từng là admin kênh MT, GT
- Nữ tuổi từ 25 - 32 tuổi
- Ưu tiên ứng viên đi làm ngay
- Nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó, chịu được áp lực
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
SUNHOUSE có tên đầy đủ là Công ty cổ phần tập đoàn SUNHOUSE, tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng. Đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các thiết bị gia dụng. Công ty chính thức được thành lập vào ngày 22/5/2000. Đến năm 2004, SUNHOUSE liên doanh với công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập nên Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam.
Năm 2010, SUNHOUSE chính thức được lấy tên là Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng. Sau 19 năm hình thành và phát triển, SUNHOUSE đã gia nhập vào nhóm những doanh nghiệp nghìn tỷ, với 7 công ty thành viên và 6 cụm nhà máy, tổng diện tích hơn 60 ha. Tổng số cán bộ nhân viên làm việc tại tập đoàn lên đến hơn 2.000 người.
SUNHOUSE được đánh giá là “cánh chim đầu đàn” của ngành gia dụng Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng trong lãnh thổ Việt Nam mà các sản phẩm mang thương hiệu này đã vươn tầm quốc tế. Hiện nay, doanh nghiệp có mạng lưới 50.000 điểm bán, sản xuất kinh doanh và hơn 600 nhóm sản phẩm gia dụng thiết yếu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm nâng cao cho CBQL và người thân trong gia đình
- Được đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Được đi du lịch 2 năm/ 1 năm.
- Có những buổi teambuilding cho toàn nhân viên
- Party cuối năm, thâm niên và các sự kiện ngày lễ
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Công ty TNHH Phú Thắng được thành lập, đây chính là tiền thân của Công ty cổ phần tập đoàn SUNHOUSE.
- Năm 2004, SUNHOUSE liên doanh với Công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam.
- Năm 2005, Doanh nghiệp tiến hành lắp đặt dây chuyền ứng dụng công nghệ Anodized lạnh tiên tiến từ Hàn Quốc.
- Năm 2010, Chính thức lấy tên Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng như: điện dân dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện công nghiệp, máy lọc nước, thiết bị chiếu sáng…
- Năm 2014, SUNHOUSE tiến hành mở rộng kinh doanh thêm lĩnh vực điện dân dụng
- Năm 2020, đặt ra mục tiêu trở thành tập đoàn trên 5.000 tỷ vào năm 2020, mở rộng thị trường, phục vụ 350 triệu dân.
Mission
Không ngừng nghiên cứu ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp đại đa số người tiêu dùng có cơ hội sử dụng những sản phẩm cao cấp với giá thành hợp lý
Review Tập Đoàn Sunhouse
Công ty không bao giờ nợ lương, đến dịp lễ tết rồi đều có quà cáp cho nhân viên nhưng Deadline công việc thì rất gấp
Lương thưởng tốt nhưng có quy định chặt chẽ, ở đây nhiều việc mà gấp rút hơn chỗ khác
Môi trường chuyên nghiệp, Sunhouse chế độ đãi ngộ khá ok nhưng công việc nhiều, áp lực cao