Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển thương hiệu
- Nghiên cứu, phát triển và mở rộng thị trường
- Xây dựng và Triển khai các chương trình Khuyến Mãi, chương trình Marketting
- Phân tích, đo lường kết quả của các chương trình marketing
- Báo cáo: gửi báo cáo vào chiều thứ 7 hàng tuần.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tối thiểu 01 năm trở lên.
- Có chuyên môn về truyền thông, marketing, tư vấn chiến lược"
- Kĩ năng quan sát, nghiên cứu và lập kế hoạch
- Kĩ năng viết bài, chạy quảng cáo tốt
- Sử dụng thành thạo các phần mềm edit hình ảnh, video, các công cụ phát triển web
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, tổng kết báo cáo.
Quyền lợi được hưởng
- Lương = Lương Cơ Bản + Lương KPI + Thưởng (10 - 20 triệu)
- Cách thức tính Lương thưởng Công ty sẽ phổ biến cụ thể. Sau 6 tháng công ty sẽ đánh giá và xem xét mức lương
- Có cơ hội được học tập và làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
- Có cơ hội được thăng tiến theo nhiều cấp bậc dựa vào hiệu quả công việc
- Được làm việc trực tiếp với các lãnh đạo của công ty
- Chế độ Phúc lợi đầy đủ
- Làm việc tại văn phòng của công ty : 38, đường D1, Khu Đô Thị Phúc Đạt, Phường Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
- Máy tính, máy in tại văn phòng.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, chủ nhật và ngày lễ nghỉ
SUNHOUSE có tên đầy đủ là Công ty cổ phần tập đoàn SUNHOUSE, tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng. Đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các thiết bị gia dụng. Công ty chính thức được thành lập vào ngày 22/5/2000. Đến năm 2004, SUNHOUSE liên doanh với công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập nên Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam.
Năm 2010, SUNHOUSE chính thức được lấy tên là Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng. Sau 19 năm hình thành và phát triển, SUNHOUSE đã gia nhập vào nhóm những doanh nghiệp nghìn tỷ, với 7 công ty thành viên và 6 cụm nhà máy, tổng diện tích hơn 60 ha. Tổng số cán bộ nhân viên làm việc tại tập đoàn lên đến hơn 2.000 người.
SUNHOUSE được đánh giá là “cánh chim đầu đàn” của ngành gia dụng Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng trong lãnh thổ Việt Nam mà các sản phẩm mang thương hiệu này đã vươn tầm quốc tế. Hiện nay, doanh nghiệp có mạng lưới 50.000 điểm bán, sản xuất kinh doanh và hơn 600 nhóm sản phẩm gia dụng thiết yếu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm nâng cao cho CBQL và người thân trong gia đình
- Được đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Được đi du lịch 2 năm/ 1 năm.
- Có những buổi teambuilding cho toàn nhân viên
- Party cuối năm, thâm niên và các sự kiện ngày lễ
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Công ty TNHH Phú Thắng được thành lập, đây chính là tiền thân của Công ty cổ phần tập đoàn SUNHOUSE.
- Năm 2004, SUNHOUSE liên doanh với Công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam.
- Năm 2005, Doanh nghiệp tiến hành lắp đặt dây chuyền ứng dụng công nghệ Anodized lạnh tiên tiến từ Hàn Quốc.
- Năm 2010, Chính thức lấy tên Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng như: điện dân dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện công nghiệp, máy lọc nước, thiết bị chiếu sáng…
- Năm 2014, SUNHOUSE tiến hành mở rộng kinh doanh thêm lĩnh vực điện dân dụng
- Năm 2020, đặt ra mục tiêu trở thành tập đoàn trên 5.000 tỷ vào năm 2020, mở rộng thị trường, phục vụ 350 triệu dân.
Mission
Không ngừng nghiên cứu ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp đại đa số người tiêu dùng có cơ hội sử dụng những sản phẩm cao cấp với giá thành hợp lý
Review Tập Đoàn Sunhouse
Công ty không bao giờ nợ lương, đến dịp lễ tết rồi đều có quà cáp cho nhân viên nhưng Deadline công việc thì rất gấp
Lương thưởng tốt nhưng có quy định chặt chẽ, ở đây nhiều việc mà gấp rút hơn chỗ khác
Môi trường chuyên nghiệp, Sunhouse chế độ đãi ngộ khá ok nhưng công việc nhiều, áp lực cao