Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đề xuất cải thiện quy trình và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Nghe lại và đánh giá chất lượng các cuộc gọi từ đội ngũ chăm sóc khách hàng và bán hàng qua điện thoại (Telesale)
Cung cấp phản hồi kịp thời cho các nhân viên để giúp họ cải thiện kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và hiệu quả làm việc
Ghi nhận, đánh giá và lập báo cáo chi tiết về hiệu suất và chất lượng của từng nhân viên theo các tiêu chí đã được quy định
Đảm bảo các cuộc gọi tuân thủ theo quy trình, kịch bản và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty, bao gồm chất lượng giao tiếp, xử lý vấn đề, cung cấp thông tin chính xác.
Yêu cầu công việc
Uư tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực call center, đặc biệt là trong việc kiểm tra chất lượng cuộc gọi hoặc dịch vụ khách hàng, lĩnh vực bảo hiểm
Có linh nghiệm gọi điện tư vấn khách hàng
Có khả năng xử lý vấn đề tốt, nhanh chóng
Quyền lợi
Lương gross 8tr3
Thưởng lễ, sinh nhật, tháng lương thứ 13
Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty,...
Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.
Có nhiều cơ hội thăng tiến trong môi trường năng động trẻ trung
Trao đổi thêm khi tham gia phỏng vấn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:05:02
SUNHOUSE có tên đầy đủ là Công ty cổ phần tập đoàn SUNHOUSE, tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng. Đây là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh các thiết bị gia dụng. Công ty chính thức được thành lập vào ngày 22/5/2000. Đến năm 2004, SUNHOUSE liên doanh với công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập nên Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam.
Năm 2010, SUNHOUSE chính thức được lấy tên là Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng. Sau 19 năm hình thành và phát triển, SUNHOUSE đã gia nhập vào nhóm những doanh nghiệp nghìn tỷ, với 7 công ty thành viên và 6 cụm nhà máy, tổng diện tích hơn 60 ha. Tổng số cán bộ nhân viên làm việc tại tập đoàn lên đến hơn 2.000 người.
SUNHOUSE được đánh giá là “cánh chim đầu đàn” của ngành gia dụng Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng trong lãnh thổ Việt Nam mà các sản phẩm mang thương hiệu này đã vươn tầm quốc tế. Hiện nay, doanh nghiệp có mạng lưới 50.000 điểm bán, sản xuất kinh doanh và hơn 600 nhóm sản phẩm gia dụng thiết yếu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng Bảo hiểm nâng cao cho CBQL và người thân trong gia đình
- Được đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Được đi du lịch 2 năm/ 1 năm.
- Có những buổi teambuilding cho toàn nhân viên
- Party cuối năm, thâm niên và các sự kiện ngày lễ
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Công ty TNHH Phú Thắng được thành lập, đây chính là tiền thân của Công ty cổ phần tập đoàn SUNHOUSE.
- Năm 2004, SUNHOUSE liên doanh với Công ty TNHH SUNHOUSE Hàn Quốc, thành lập Công ty TNHH SUNHOUSE Việt Nam.
- Năm 2005, Doanh nghiệp tiến hành lắp đặt dây chuyền ứng dụng công nghệ Anodized lạnh tiên tiến từ Hàn Quốc.
- Năm 2010, Chính thức lấy tên Công ty cổ phần Tập đoàn SUNHOUSE, đầu tư vào nhiều lĩnh vực đa dạng như: điện dân dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện công nghiệp, máy lọc nước, thiết bị chiếu sáng…
- Năm 2014, SUNHOUSE tiến hành mở rộng kinh doanh thêm lĩnh vực điện dân dụng
- Năm 2020, đặt ra mục tiêu trở thành tập đoàn trên 5.000 tỷ vào năm 2020, mở rộng thị trường, phục vụ 350 triệu dân.
Mission
Không ngừng nghiên cứu ứng dụng công nghệ tiên tiến giúp đại đa số người tiêu dùng có cơ hội sử dụng những sản phẩm cao cấp với giá thành hợp lý
Review Tập Đoàn Sunhouse
Công ty không bao giờ nợ lương, đến dịp lễ tết rồi đều có quà cáp cho nhân viên nhưng Deadline công việc thì rất gấp
Lương thưởng tốt nhưng có quy định chặt chẽ, ở đây nhiều việc mà gấp rút hơn chỗ khác
Môi trường chuyên nghiệp, Sunhouse chế độ đãi ngộ khá ok nhưng công việc nhiều, áp lực cao