Mô tả công việc
- Hạch toán, kê khai thu chi, chi phí, khấu hao, công nợ, thuế GTGT, v.v.
- Xuất hoá đơn; kiểm tra tính chính xác, hợp lệ của chứng từ kế toán đảm bảo tuân thủ theo quy định của Bộ tài chính.
- Liên hệ nhà cung cấp lấy hóa đơn chứng từ mua vào, đủ, đúng theo quy định.
- Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ, bảo mật số liệu kế toán theo quy định.
- Quản lý công nợ phải thu, phải trả.Theo dõi, báo cáo định kỳ tình trạng hồ sơ và công nợ của đối tác
- Phối hợp với bộ phận hành chính thực hiện khai báo lao động về BHXH, BHYT, BHTN
- Hỗ trợ tính lương cuối tháng và các khoản trích theo lương cho nhân viên, tính thưởng lễ, tết theo quy định Công ty.
- Lập tờ khai thuế, quyết toán các loại thuế TNDN và thuế TNCN, thuế GTGT…theo quy định của Bộ tài chính.
- Lập các báo cáo quản trị nội bộ định kỳ theo tháng/quý/năm theo quy định của Công ty và yêu cầu của Ban giám đốc (báo cáo thu chi, báo cáo doanh thu – lợi nhuận, báo cáo công nợ, báo cáo tài chính…)
- Gia hạn về việc nộp thuế cho công ty nếu xảy ra các vấn đề phát sinh.
- Hướng dẫn nhân viên kế toán, giải đáp thắc mắc và điều phối các hoạt động.
- Thực hiện giao dịch với các đơn vị cơ quan bên ngoài liên quan đến công việc của bộ phận kế toán.
- Thực hiện các công việc khác dưới sự quản lý của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Chuyên ngành Tài Chính – Kế Toán, Kế toán - Kiểm toán.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực;
- Thành thạo tin học văn phòng ( Excel, Word..),sử dụng các phần mềm kế toán, excel;
- Nắm vững các nghiệp vụ kế toán. Thông thạo Luật thuế và Luật bảo hiểm.
- Tổng hợp và phân tích các loại báo cáo
- Tổ chức, sắp xếp xây dựng kế hoạch
- Có kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức tốt.
- Có khả năng làm việc nhóm.
- Chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động và học được nhiều loại dự án khác nhau, đa ngành
- Rèn giũa tư duy, kỹ năng làm việc.
- Tăng khả năng làm việc – hoàn thiện bản thân mỗi ngày.
- Training kỹ năng thiết yếu trong công việc.
- Các chính sách khác: Nghỉ mát, Thưởng, Bảo hiểm, Phụ cấp,...theo Luật Lao Động.
MELYA là thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp dành cho các quý cô theo phong cách sang trọng, lịch sự. Người phụ nữ của MELYA là những người có địa vị trong xã hội, bận rộn với công việc và là những người thành công trong sự nghiệp.
MELYA hiểu rằng: thời trang giúp thể hiện vị thế cho những quý cô quyền lực mà không cần phải nói ra, chính vì vậy những bộ đồ được tạo nên từ sự chau chuốt, tỉ mỉ và cầu kỳ từng chi tiết nhỏ.
Mỗi khi diện đồ của MELYA, quý cô luôn tự tin xuất hiện nổi bật ở bất kỳ nơi đâu, thu hút mọi ánh mắt nhìn ngưỡng mộ. Phá tan sự nhàm chán của những bộ đồ thuần công sở, MELYA cho ra đời những thiết kế sáng tạo, phá cách, bên cạnh đó còn giúp các chị em che đi khuyết điểm (vòng eo to) trên cơ thể, tôn lên những đường cong tự nhiên, tôn dáng cho các quý cô.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- MELYA là thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp dành cho các quý cô theo phong cách sang trọng, lịch sự được thành lập năm 2020
Mission
Kiến tạo sự thành công cho người phụ nữ thông qua trang phục mang đến sự tự tin để nâng tầm vị thế. Mỗi khi diện đồ của MELYA, quý cô luôn tự tin xuất hiện nổi bật ở bất kỳ nơi đâu, thu hút mọi ánh mắt nhìn ngưỡng mộ. Phá tan sự nhàm chán của những bộ đồ thuần công sở, MELYA cho ra đời những thiết kế sáng tạo, phá cách, bên cạnh đó còn giúp các chị em che đi khuyết điểm (vòng eo to) trên cơ thể, tôn lên những đường cong tự nhiên, tôn dáng cho các quý cô.