Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Lên chiến lược Marketing dài hạn và ngắn hạn cho toàn bộ Công ty.
- Tham mưu cho HĐQT, BTGĐ trong công tác hoạch định và xây dựng các chiến lược công ty, chiến lược Kinh doanh – Tiếp thị, chiến lược thương hiệu, chiến lược quan hệ công chúng cho thị trường trong và ngoài nước.
- Kiểm soát và đánh giá hiệu quả các kế hoạch tiếp thị, các hoạt động quan hệ công chúng, hoạt động xã hội – từ thiện của công ty đã được BTGĐ duyệt.
- Xây dựng cơ cấu tổ chức và điều hành hoạt động của Phòng Marketing.
- Xây dựng các mục tiêu và kế hoạch hành động hàng năm, theo từng chương trình của bộ phận và cá nhân.
- Duy trì đều đặn công tác NCTT, đánh giá tiềm năng thị trường và đánh giá đối thủ cạnh tranh theo từng thời điểm.
- Chủ động và phối hợp với nhà máy đề xuất các ý tưởng sản phẩm mới và đánh giá tính khả thi.
- Chủ động trong việc đi thị trường thăm khách hàng, đánh giá các diễn biến ngoài thị trường
- Phát triển nguồn nhân lực không ngừng đáp ứng yêu cầu phát triển của công ty.
- Xây dựng, quản lý hiệu quả nguồn ngân sách hoạt động của phòng Marketing.
- Chịu trách nhiệm trước HĐQT, BTGĐ về toàn bộ các vấn đề thuộc phòng Marketing.
- Đàm phán về hình thức, nội dụng thực hiện các điều khoản các hợp đồng dịch vụ tiếp thị với các đơn vị cung ứng dịch vụ để tư vấn cho BTGĐ.
- Các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành về: Marketing, QTKD, Ngoại thương ... hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Từ 10 năm công tác trong lĩnh vực tiếp thị - bán hàng tại thị trường trong nước và nước ngoài, từ 5 năm trở lên ở vị trí quản lý tương đương.
- Từng có kinh nghiệm làm việc về Marketing cho thị trường nước ngoài.
- Kiến thức tổng hợp về Marketing (cả truyền thống và digital marketing).
- Khả năng phân tích, đánh giá thị trường phục vụ cho các nghiệp vụ của phòng Marketing.
- Có kinh nghiệm tại các ngành: FMCG, bán lẻ, dụng cụ làm đẹp, thời trang,...
- Có khả năng lãnh đạo và dẫn dắt đội nhóm.
- Sử dụng tốt tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
MELYA là thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp dành cho các quý cô theo phong cách sang trọng, lịch sự. Người phụ nữ của MELYA là những người có địa vị trong xã hội, bận rộn với công việc và là những người thành công trong sự nghiệp.
MELYA hiểu rằng: thời trang giúp thể hiện vị thế cho những quý cô quyền lực mà không cần phải nói ra, chính vì vậy những bộ đồ được tạo nên từ sự chau chuốt, tỉ mỉ và cầu kỳ từng chi tiết nhỏ.
Mỗi khi diện đồ của MELYA, quý cô luôn tự tin xuất hiện nổi bật ở bất kỳ nơi đâu, thu hút mọi ánh mắt nhìn ngưỡng mộ. Phá tan sự nhàm chán của những bộ đồ thuần công sở, MELYA cho ra đời những thiết kế sáng tạo, phá cách, bên cạnh đó còn giúp các chị em che đi khuyết điểm (vòng eo to) trên cơ thể, tôn lên những đường cong tự nhiên, tôn dáng cho các quý cô.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- MELYA là thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp dành cho các quý cô theo phong cách sang trọng, lịch sự được thành lập năm 2020
Mission
Kiến tạo sự thành công cho người phụ nữ thông qua trang phục mang đến sự tự tin để nâng tầm vị thế. Mỗi khi diện đồ của MELYA, quý cô luôn tự tin xuất hiện nổi bật ở bất kỳ nơi đâu, thu hút mọi ánh mắt nhìn ngưỡng mộ. Phá tan sự nhàm chán của những bộ đồ thuần công sở, MELYA cho ra đời những thiết kế sáng tạo, phá cách, bên cạnh đó còn giúp các chị em che đi khuyết điểm (vòng eo to) trên cơ thể, tôn lên những đường cong tự nhiên, tôn dáng cho các quý cô.