Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Trưởng phòng Hành chính nhân sự là người xây dựng và hoạch định các chiến lược, kế hoạch phát triển nguồn nhân lực tại bệnh viện, đảm bảo hoạt động quản trị hành chính, quản trị nhân sự của bệnh viện.
- Triển khai các hoạt động tối ưu hóa hiệu quả hành chánh: xây dựng quy trình, định biên, theo dõi tồn kho, văn phòng phẩm – nhu yếu phẩm và các công cụ dụng cụ hành chánh khác.
- Triển khai các hoạt động liên quan đến an ninh trật tự, hỗ trợ công tác PCCC, thủ tục pháp lý, quản lý an toàn môi trường tại bệnh viện.
- Lập kế hoạch, thực hiện, phân tích, đánh giá, báo cáo các nội dung liên quan đến Hành Chánh.
- Thiết lập hệ thống quản trị và phát triển nguồn nhân lực theo chiến lược do BGĐ phê duyệt.
- Xây dựng kế hoạch Hành Chánh và kế hoạch Nhân Sự cho bệnh viện theo kế hoạch trung hạn, ngắn hạn và kế hoạch theo từng năm.
- Thực hiện báo cáo định kỳ và hiệu chỉnh hệ thống đo lường, nhằm cải tiến chất lượng hoạt động Hành chánh và Nhân sự.
- Giám sát tuân thủ quy trình tuyển dụng, quy trình đào tạo, quy trình tiếp nhận công việc, quy trình thôi việc và các quy trình liên quan đến người lao động tại bệnh viện.
- Nâng cao sự hài lòng của nhân viên tại môi trường làm việc thông qua các hoạt động cải tiến liên tục.
- Triển khai các hoạt động xây dựng cấu trúc tổ chức và xây dựng văn hóa doanh nghiệp (truyền thông nội bộ)
- Kiểm soát ngân sách nhân sự và các nội dung phát triển nguồn nhân lực, đào tạo đội ngũ kế thừa.
- Phát triển đội ngũ chuyên viên Hành Chánh & Nhân Sự.
- Phối hợp các khoa chuyên môn tại bệnh viện, tổ chức xây dựng chương trình đào tạo và phát nguồn nhân lực cho khối chuyên môn và kịp tiến độ MTP
- Phối hợp Sales & Marketing triển khai các hoạt động hướng đến người bệnh và cộng đồng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng y tế, du lịch, dịch vụ, sản xuất ở các khu công nghiệp…
- Kỹ năng quản lý đội nhóm và tạo động lực cho nhân viên
- Có khả năng lập kế hoạch và triển khai thực thi.
- Có khả năng xử lý tình huống linh hoạt
- Có khả năng giao tiếp, trình bày và thuyết phục.
- Có khả năng chịu được áp lực cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
MELYA là thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp dành cho các quý cô theo phong cách sang trọng, lịch sự. Người phụ nữ của MELYA là những người có địa vị trong xã hội, bận rộn với công việc và là những người thành công trong sự nghiệp.
MELYA hiểu rằng: thời trang giúp thể hiện vị thế cho những quý cô quyền lực mà không cần phải nói ra, chính vì vậy những bộ đồ được tạo nên từ sự chau chuốt, tỉ mỉ và cầu kỳ từng chi tiết nhỏ.
Mỗi khi diện đồ của MELYA, quý cô luôn tự tin xuất hiện nổi bật ở bất kỳ nơi đâu, thu hút mọi ánh mắt nhìn ngưỡng mộ. Phá tan sự nhàm chán của những bộ đồ thuần công sở, MELYA cho ra đời những thiết kế sáng tạo, phá cách, bên cạnh đó còn giúp các chị em che đi khuyết điểm (vòng eo to) trên cơ thể, tôn lên những đường cong tự nhiên, tôn dáng cho các quý cô.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- MELYA là thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp dành cho các quý cô theo phong cách sang trọng, lịch sự được thành lập năm 2020
Mission
Kiến tạo sự thành công cho người phụ nữ thông qua trang phục mang đến sự tự tin để nâng tầm vị thế. Mỗi khi diện đồ của MELYA, quý cô luôn tự tin xuất hiện nổi bật ở bất kỳ nơi đâu, thu hút mọi ánh mắt nhìn ngưỡng mộ. Phá tan sự nhàm chán của những bộ đồ thuần công sở, MELYA cho ra đời những thiết kế sáng tạo, phá cách, bên cạnh đó còn giúp các chị em che đi khuyết điểm (vòng eo to) trên cơ thể, tôn lên những đường cong tự nhiên, tôn dáng cho các quý cô.