Trường Đại học Bách khoa – Đại học Quốc gia TP.HCM thông báo tuyển dụng vị trí Chuyên viên Phát triển Chương trình Tiếng Anh, như sau:
– Số lượng: 01 người
– Đơn vị sử dụng nhân sự: Văn phòng Đào tạo Quốc tế
– Thời gian làm việc: từ thứ Hai đến thứ Sáu, 7g30-11g30 và 13g00-17g00
– Địa điểm làm việc: Trường Đại học Bách khoa, 268 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10, TP. HCM
1. ĐIỀU KIỆN ỨNG TUYỂN
– Điều kiện chung (theo Quy định tuyển dụng nhân sự của nhà trường)
– Là công dân Việt Nam, có địa chỉ thường trú tại Việt Nam
– Có phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch gia đình và bản thân rõ ràng
– Tuổi không quá 45 tuổi, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự
– Có sức khỏe tốt (theo giấy khám sức khỏe của các bệnh viện và trung tâm y tế từ cấp huyện trở lên); không dị tật, không nói lắp, nói ngọng
– Đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn nghiệp vụ đối với ngạch viên chức tham gia dự tuyển theo quy định của pháp luật
– Tiêu chuẩn tuyển dụng theo ngạch (thông tin chi tiết sử dụng theo Quy định Tuyển dụng nhân sự, có thể thay đổi tiêu chuẩn tuyển dụng nhưng không được thấp hơn tiêu chuẩn hiện hành)
– Điều kiện khác
+ Tốt nghiệp cử nhân trở lên chuyên ngành Sư phạm, Ngôn ngữ Anh hoặc các ngành liên quan
+ Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan đến vị trí tuyển dụng; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy, quản lý chương trình, đào tạo tiếng Anh (có chứng chỉ TESOL/ nghiệp vụ sư phạm hoặc tương đương)
+ Ngoại ngữ: chứng chỉ tiếng Anh tối thiểu IELTS 6.0 hoặc tương đương
+ Kỹ năng giao tiếp tốt
+ Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, phân tích và giải quyết vấn đề tốt
+ Tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Microsoft Office…)
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Xây dựng, theo dõi, rà soát, cải tiến chương trình đào tạo tiếng Anh
– Tuyển dụng, mời giảng, quản lý, đánh giá giảng viên thỉnh giảng
– Tư vấn học thuật, dịch thuật, tổ chức/ tham gia hoạt động – sự kiện liên quan học thuật
– Xây dựng mô hình, triển khai các khóa học/ hoạt động bổ trợ học thuật cho sinh viên
– Vận hành – tổ chức các học kỳ tiếng Anh
– Đánh giá, báo cáo kết quả đào tạo và tham mưu cho Ban Giám đốc hướng phát triển, cải tiến chất lượng đào tạo
3. LƯƠNG, THƯỞNG, PHÚC LỢI
– Lương: theo quy định hiện hành của Nhà nước
– Các khoản phụ cấp và thưởng: theo Quy chế thu chi Nội bộ của nhà trường
4. HỒ SƠ ỨNG TUYỂN BAO GỒM
– Đơn xin việc/ phiếu ứng tuyển (theo mẫu)
– Sơ yếu lý lịch (dán ảnh, có xác nhận địa phương trong vòng 6 tháng)
– Lý lịch khoa học
– Giấy khai sinh (bản sao trích lục)
– Căn cước công dân (có công chứng, khổ giấy A4)
– Thông báo về kết quả giải quyết, hủy bỏ đăng ký cư trú (có công chứng, khổ giấy A4)
– Giấy khám sức khỏe (bản gốc, có giá trị trong vòng 6 tháng)
– Sổ bảo hiểm xã hội (photo, khổ giấy A4)
– Hình thẻ 4×6 (02 tấm), nền màu trắng, ghi rõ họ tên sau hình
– Bằng cấp, kèm bảng điểm (có công chứng, khổ giấy A4)
– Giấy tờ khác bài báo, đề tài, giấy khen (nếu có)
* Ghi chú
– Nếu ứng viên tốt nghiệp đại học, thạc sỹ, tiến sỹ tại nước ngoài, khi nộp hồ sơ tuyển dụng phải nộp văn bằng bằng tiếng nước ngoài và bản dịch tiếng việt (có công chứng)
– Không hoàn trả hồ sơ không trúng tuyển
– Chỉ phúc đáp đối với hồ sơ đạt yêu cầu
5. THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ
Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 20/6/2024
6. CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ
Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ theo hướng dẫn bên dưới.
* Bộ hồ sơ đầy đủ gồm
– Bản scan theo thứ tự hồ sơ ứng tuyển: ứng viên tải lên cổng tuyển dụng hoặc gởi email đến [email protected]
– Bộ hồ sơ giấy có công chứng nộp trực tiếp tại:
Trường Đại học Bách khoa, 268 Lý Thường Kiệt, P.14, Q.10, TP. HCM. Phòng Tổ chức – Hành chính, Nhà A1, Lầu 2, P. 302 (gặp cô Bùi Thị Linh Thư)
Số điện thoại: (028) 3864.7256 (số nhánh 5283)
Email: [email protected]
Ứng viên có thắc mắc, cần được hỗ trợ, vui lòng liên hệ Phòng Tổ chức – Hành chính qua số điện thoại (028) 3864.7256, số nhánh 5283 hoặc qua email [email protected]
*****Đính kèm:
– Hình thẻ
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.