- Hà Nội (Quận Hai Bà Trưng)
- Nhân viên
- Nhân viên chính thức
- 3 - 5 Năm
- Lương thỏa thuận
- Chứng khoán, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư
- 31/12/2024
- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép
- Nghiên cứu thị trường: Thực hiện nghiên cứu sâu rộng về thị trường sản phẩm đầu tư (tiền, trái phiếu, chứng chỉ quỹ) để nắm bắt xu hướng, cơ hội và thách thức.
- Phát triển sản phẩm: Xây dựng và triển khai các sản phẩm đầu tư mới, cải tiến sản phẩm hiện có để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tăng cường cạnh tranh trên thị trường.
- Triển khai sản phẩm: Tham gia vào quá trình đưa sản phẩm ra thị trường, từ giai đoạn lên kế hoạch đến khi sản phẩm đến tay khách hàng.
- Phát triển kinh doanh: Xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh hiệu quả để tối đa hóa doanh thu và lợi nhuận của sản phẩm.
- Quản lý trải nghiệm khách hàng: Đảm bảo khách hàng có trải nghiệm tốt nhất trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.
- Trình độ học vấn/Chứng chỉ
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Chứng khoán, Công nghệ thông tin.
- Kinh nghiệm làm việc
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí phát triển sản phẩm đầu tư của Công ty chứng khoán hoặc các công ty Fintech.
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương tự tại Ngân hàng hoặc Công ty Quản lý quỹ.
- Kiến thức/Kỹ năng/Năng lực chuyên môn
- Hiểu biết sâu sắc về tài chính và các sản phẩm tài chính.
- Kỹ năng thu thập, xử lý và tổng hợp thông tin.
- Khả năng am hiểu về sản phẩm và quy trình sản xuất, kinh doanh sản phẩm.
- Khả năng kiên trì, linh hoạt.
- Tư duy khách hàng và định hướng dịch vụ
- Năng lực cốt lõi
- Có tố chất và tư duy phù hợp với hệ giá trị cốt lõi của công ty (IPAM & 4C).
- Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
- Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.
- Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
- Tổng thu nhập theo năng lực
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
- Được truy lĩnh 15% lương sau 2 tháng thử việc nếu ký kết HĐLĐ chính thức.
- Xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.
- Chế độ đãi ngộ
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
- Được tham gia đóng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
- Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
- Các hoạt động văn hóa, gắn kết đội ngũ, thiện nguyện phong phú, ý nghĩa.
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.