Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển các dự án dựa trên nền tảng về nghiệp vụ tài chính ngân hàng xoay quanh core banking và core LOS.
- Tham gia vào phân tích, thiết kế các tính năng của phần mềm.
- Làm đầu mối tổ chức các luồng kiểm thử của Dự án bao gồm: Phát triển phần mềm, Kiểm thử đơn vị, Kiểm thử chức năng (functional test/practice test), chuyển đổi dữ liệu, SIT, UAT, thử nghiệm phần mềm và hỗ trợ đưa hệ thống vào sử dụng.
- Nghiên cứu, phát triển, xây dựng hệ thống frontend/ backend cho các dự án bằng các ngôn ngữ (backend: NodeJS, Java ; frontend: ReactJS; Database: MongoDB, MySQL, Postgresql,...).
- Hỗ trợ, cải thiện, tối ưu hóa hệ thống trong quá trình vận hành
- Tham gia khắc phục sự cố, tối ưu hóa hiệu năng và trải nghiệm người dùng.
- Tham gia xây dựng, mở rộng tính năng mới cho sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hệ chính quy, ưu tiên các chuyên ngành CNTT, Khoa học máy tính, Hệ thống thông tin và Tin học kinh tế. Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ chứng chỉ lập trình .Net, Java..., chứng chỉ quản lý dự án PMF
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm trong việc phát triển phần mềm bằng ngôn ngữ Java hoặc .Net. Viết ứng dụng mobile App trên môi trường native (iOS, android) hoặc đa nền tảng
- Có hiểu biết cơ bản về ngôn ngữ truy vấn SQL các relational database như: Mysql hoặc sử dụng được NoSQL
- Khả năng sử dụng các công cụ kiểm thử chức năng (automation test tool), kiểm thử hiệu năng (performance test tool) mã nguồn mở phổ biết trên thị trường như Jmeter, Selenium, SOAPUI. Có khả năng viết test script là một lợi thế
- Có khả năng kiểm thử, quản lý dự án là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.