Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện công tác quản trị hành chính, đối ngoại, quản trị nhân sự:
- Tổng hợp, đề xuất, tổ chức và phối hợp thực hiện kế hoạch tuyển dụng - đào tạo:
- Quản lý chấm công, chứng từ lương và các chế độ theo quy định:
- Thực hiện công tác quản lý, đề nghị, cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, bảo hộ lao động, công cụ dụng cụ... phục vụ cho quá trình làm việc và sản xuất
- Thực hiện lưu trữ, soạn thảo, sắp xếp công văn, giấy tờ hành chính theo quy định của công ty
- Hỗ trợ việc thực hiện quản lý công tác an ninh, vệ sinh 5S tại Công ty
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc cá nhân theo quy định;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công;
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Cao đẳng trở lên, ưu chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, …
- Kiến thức: Kiến thức về Quản trị nhân sự, Luật Lao động
- Kỹ năng:
+ Lập kế hoạch, báo cáo công việc;
+ Giao tiếp tốt; Xử lý tình huống linh hoạt;
+ Thành thạo tin học văn phòng;
- Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại các doanh nghiệp sản xuất
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 24 - 40
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thương mại Mega Group, là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh các loại nước uống đa dạng tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe của khách hàng. Với tầm nhìn đổi mới và sáng tạo, Nuwa luôn nỗ lực để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường và xây dựng mối quan hệ tin cậy với khách hàng.